Pep không trách Haaland sau trận hòa Chelsea

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 16:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Tây Ban Nha an ủi tiền đạo người Na Uy dù anh bỏ lỡ nhiều cơ hội và khiến Man City rơi điểm trước Chelsea.

Erling Haaland đã có một ngày thi đấu vô duyên trước Chelsea. Tiền đạo người Na Uy tịt ngòi dù tung ra được 10 cú sút, trong đó chỉ có 2 lần đưa bóng trúng khung thành. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Rodri thì Man City mới giật lại được 1 điểm hú vía. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Haaland tỏ ra giận dữ và lấy tay gạt máy quay đang bắt cận anh.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cũng không giấu được nét thất vọng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha không hề trách móc Haaland. Ông chia sẻ:

“Thật tốt khi có 9 cú sút và lần tiếp theo thì cậu ấy sẽ ghi bàn. Tôi từng là một cầu thủ trong 11 năm và ghi 11 bàn thắng. Tức là 1 bàn thắng mỗi mùa. Tôi không phải một người có thể đưa ra lời khuyên về chuyện ghi bàn cho các tiền đạo. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội. Haaland cũng có những cơ hội, và cậu ấy sẽ ghi bàn ở cơ hội tiếp theo. Tôi không đổ lỗi cho cậu ấy. Đây là bóng đá, và chúng tôi là những con người”.

Haaland có ngày thi đấu thất vọng
Haaland có ngày thi đấu thất vọng

Đồng thời, Pep cũng chỉ ra màn trình diễn trong hiệp 1 là nguyên nhân chính khiến Man City không thắng trận này.

“Hiệp một diễn ra không giống như chúng tôi mong đợi. Những tiêu chuẩn được đặt rất cao bởi vì chúng tôi là Man City. Chúng tôi cần phải cải thiện và hiệp hai diễn ra rất ấn tượng, về cách chúng tôi chơi và cách chúng tôi chuyển trạng thái. Nhìn chung, màn trình diễn đã rất tốt sau khi chúng tôi thủng lưới. Nhưng khi đối đầu với một đội bóng bình tĩnh và có danh tiếng như Chelsea, bạn cần phải thi đấu tốt nhất có thể trong 95 phút”.

Kết quả hòa khiến Man City giậm chân ở vị trí thứ 3. Nếu thắng trận đá bù với Brentford vào giữa tuần tới, The Citizens sẽ vươn lên ngôi nhì bảng và kém Liverpool 1 điểm.

Highlights Man City vs Chelsea

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Man City

Erling Haaland

Pep Guardiola