Liverpool trả giá cực đắt cho chiến thắng trước Brentford

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 01:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến thắng trước Brentford có phần thiếu trọn vẹn với Liverpool vì Curtis Jones, Diogo Jota và Darwin Nunez gặp chấn thương.

Liverpool bước vào trận gặp Brentford với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó xây chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh 2023/24. Chung cuộc, The Kop đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi giành chiến thắng với tỷ số 4-1 nhờ các bàn thắng của lần lượt Darwin Nunez, Alexis Mac Allister, Mohamed Salah và Cody Gakpo.

Tuy nhiên, chiến thắng trên có phần thiếu trọn vẹn với Liverpool vì bộ ba Curtis Jones, Diogo Jota và Darwin Nunez phải rời sân sớm. Ở phút 34, Curtis Jones gặp vấn đề ở mắt cá chân và nhường chỗ cho Ryan Gravenberch.

Curtis Jones phải rời sân sớm vì chấn thương.
Curtis Jones phải rời sân sớm vì chấn thương.

Khoảng mười phút sau, đến lượt Jota gặp chấn thương đầu gối và được thay thế bởi Mohamed Salah. Chưa dừng lại ở đó, ngay khi hiệp hai bắt đầu, HLV Jurgen Klopp đã phải cho Darwin Nunez ra nghỉ sớm và tung vào sân Cody Gakpo.

HLV Jurgen Klopp bi quan

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá bi quan về tình hình của các học trò. Cụ thể, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

“Curtis Jones và Diogo Jota trông không ổn một chút nào. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi đội ngũ y tế kiểm tra cụ thể. Về phía Darwin Nunez, chúng tôi không chắc cậu ấy gặp phải vấn đề gì. Cậu ấy chỉ bảo rằng mình thấy đau và không ổn. Đội ngũ y tế sẽ phải làm việc kỹ càng hơn với trường hợp này.

Với những mất mát trên, Liverpool đang ở hoàn cảnh vô cùng khó khăn bởi chúng tôi có lịch thi đấu dày đặc. Tôi đang trải qua cảm xúc rất mâu thuẫn, toàn đội vừa giành chiến thắng nhưng lại mất nhiều cầu thủ.”

Diogo Jota phải rời sân bằng cáng.
Diogo Jota phải rời sân bằng cáng.

Trước đó, danh sách bệnh binh của Liverpool đã có nhiều cái tên đáng chú ý gồm Trent Alexander-Arnold, Alisson, Dominik Szoboszlai, Thiago và Joel Matip. Ngoài ra, các tài năng trẻ gồm Rhys Williams, Stefan Bajcetic cùng Ben Doak cũng không thể thi đấu vì những vấn đề khác nhau.

Đây chắc chắn là bất lợi lớn đối với Liverpool, nhất là khi trận chung kết League Cup gặp Chelsea sắp diễn ra vào ngày 25/02 tới đây.

BRENTFORD - LIVERPOOL | SALAH TRỞ LẠI RỰC RỠ, GAKPO - NUNEZ ĐÁNH DẤU ĐẲNG CẤP | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp

Diogo Jota

Curtis Jones

Darwin Nunez