NBA: Dàn sao Dallas Mavericks phát cuồng vì 'Bailey'

- Chủ Nhật, 17/03/2024, 23:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong chia sẻ mới đây, trợ lý huấn luyện viên thể thao của Dallas Mavericks Heather Mau đã có những chia sẻ rất thú vị về mối quan hệ giữa các cầu thủ và chú chó tên Bailey.

Mavericks là đội đầu tiên tại NBA làm được điều này

Bailey là tên của một chú chó thuộc giống Bernedoodle. Bailey được nhận nuôi vào năm 2022 và nó đã được Dallas Mavericks thuê làm động vật hỗ trợ tinh thần của cả đội. Đây là chú chó đầu tiên, cũng như duy nhất tại NBA được "ăn, tập,... và quay phim" cùng các cầu thủ. 

Heather Mau tự hào nói rằng Mavericks là đội NBA đầu tiên làm được điều này. Cô hy vọng những gì đang diễn ra ở đội bóng này sẽ truyền cảm hứng cho các CLB khác, để các cầu thủ có được động vật hỗ trợ tinh thần. Bởi giá trị mà những nhân viên bé nhỏ này mang lại thực sự lớn.

Bailey Mavericks
Bailey là động vật hỗ trợ duy nhất tại NBA.

"Các cầu thủ của Dallas Mavericks rất thích Bailey. Dwight Powell, Tim Hardaway, Josh Green và Maxi Kleber là những người thường xuyên cố gắng thu hút sự chú ý của bé cún này.

Không chỉ các cầu thủ, các nhân viên khác cũng rất yêu mến và chiều chuộng Bailey. Sự xuất hiện của sinh vật dễ thương này đã khiến tinh thần của các cầu thủ trở nên tốt hơn," Mau nói.

Dàn sao Mavericks phát cuồng vì Bailey

"Tôi có cho Bailey ăn quá nhiều không? Tôi không nghĩ vậy", Green nói với The Dallas Morning News. "Chú chó này làm rất nhiều điều cho đội. 'Cô ấy' là một trong những đồng đội của chúng tôi.

'Cô ấy' luôn ở bên tôi nên tôi thường xuyên mang thêm đồ ăn sáng. Bailey là một điều gì đó khác biệt, nhưng nó thật sự mang đến cho chúng tôi cảm giác hạnh phúc." Ngôi sao của Mavericks nói thêm.

Bailey nhận được rất nhiều sự âu yếm từ cả đội, vô số nụ hôn và Powell đã đi xa đến mức mua quần áo, váy cho bé cún này. Thậm chí vào tháng 12 năm ngoái, Bailey được tổ chức tiệc sinh nhật và những rất nhiều cầu thủ của Dallas Mavericks đã đến để chúc mừng. 

Highlight OKC Thunder vs Dallas Mavericks

Xem thêm:

NBA

Dallas Mavericks