Sốc: Sao Milwaukee Bucks không xem NBA, tiết lộ mong muốn cao cả

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 23:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong phát biểu mới nhất của mình, Giannis Antetokounmpo có thể đã khiến các tin đồ của NBA cảm thấy không hài lòng.

Giannis Antetokounmpo không theo dõi những trận đấu của NBA

Siêu sao của Dallas Mavericks, Luka Doncic là một trong những người đầu tiên lên tiếng ủng hộ EuroLeague, ngay cả khi anh đang chơi bóng rổ trên đất Mỹ. Năm ngoái, tay ném người Slovenia đã thẳng thừng nói rằng anh thích xem EuroLeague hơn là các trận đấu tại NBA.

Một vĩ cầu thủ đại khác của châu Âu, Giannis Antetokounmpo mới đây cũng đã gia nhập hàng ngũ những người yêu thích EuroLeague hơn NBA. Trong cuộc trò chuyện với Amerikanos 24, thủ lĩnh của Bucks khẳng định anh không xem NBA, nhưng lại theo dõi không thiếu bất kỳ một trận đấu nổi bật nào tại EuroLeague.

Giannis Antetokounmpo Bucks
Giannis Antetokounmpo không theo dõi những trận đấu của NBA.

"Tôi xem cả Panathinaikos và Olympiacos. Tôi không xem tất cả các trận đấu mà chỉ xem những trận đấu nổi bật. Tôi chúc cả hai đội những điều tốt đẹp nhất. Tôi thích EuroLeague, nhưng chỉ xem những trận đấu nổi bật. Tôi rất thích nó. Tôi không xem NBA, nhưng chắc chắn là tôi thích xem EuroLeague", Giannis Antetokounmpo nói.

"Greek Freak" muốn đưa Hy Lạp dự Olympic Paris 2024

Cũng trong buổi phỏng vấn này, "Greek Freak" đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cho ĐT bóng rổ Hy Lạp, đội sẽ tham dự vòng loại Olympic Paris 2024 ​​​​tại quê nhà Athens.

"Tôi rất muốn thi đấu ở Thế vận hội," Giannis Antetokounmpo nhấn mạnh. "Nhưng giải đấu vẫn còn rất xa, đến 4-5 tháng nữa. Tôi sẽ không nói dối bạn. Hiện tại trong đầu tôi không nghĩ đến Thế vận hội. Tôi chỉ tập trung cho các trận đấu ở phía trước của Bucks. Việc chơi tốt tại NBA sẽ giúp tôi có hy vọng giành được suất ra sân ở giải đấu này.

Tám năm trước, vào năm 2016, chúng tôi có cơ hội giành quyền tham dự Thế vận hội (Rio) khi đối đầu với Croatia nhưng đã thua. Đây là lần gần nhất tôi đến Thế vận hội. Ước mơ của mọi vận động viên là được đến Làng Olympic, để có thể đeo quốc huy, ra sân cùng đồng đội và cố gắng làm những điều tốt nhất cho tổ quốc", tay ném 29 tuổi chia sẻ thêm.

NBA 2023/24: Màn thể hiện đẳng cấp của Giannis Antetokounmpo trước Lakers

Xem thêm:

NBA

Milwaukee Bucks