Kevin Durant: 'Giấc mơ Seattle' sẽ thành hiện thực?

- Thứ Ba, 05/03/2024, 16:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo huyền thoại bóng rổ Spencer Haywood, cựu cầu thủ của Seattle SuperSonics, Kevin Durant có thể trở lại khoác áo đội bóng nếu họ trở lại NBA. 

“Durant và tôi vẫn thường nhắc đến Seattle mỗi khi trò chuyện. Chúng tôi đã bàn về điều đó tại All-Star Game [năm nay]. Tôi không thể tiết lộ thêm, có một số thỏa thuận bí mật mà tôi không thể nói vì nó thuộc phạm vi riêng tư. Nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu thấy cậu ấy khoác áo Sonics lần nữa. Tôi đã gặp mẹ của cậu ấy tại All-Star Game, cả cậu ấy, mẹ cậu ấy và mọi người. Tôi chỉ đang nói thế thôi.” - Haywood chia sẻ với HoopsHype.

Lời bình luận của Haywood xuất hiện ngay sau khi Durant chia sẻ trên podcast Boardroom rằng việc góp phần điều hành Sonics sau khi giải nghệ sẽ là giấc mơ thành hiện thực đối với anh. Tuy nhiên, siêu sao 35 tuổi đã không đề cập gì đến việc thi đấu cho đội bóng ở Seattle.

Kevin Durant thời còn khoác áo Seattle Supersonics
Kevin Durant thời còn khoác áo Seattle Supersonics

Durant khó trở lại đội bóng cũ

Tất nhiên, nếu Durant muốn chơi cho Sonics, bước đầu tiên là Seattle phải được cấp quyền tham dự NBA trở lại. The Athletic và Front Office Sports đều đưa tin rằng thành phố này là ứng cử viên hàng đầu để có được một suất nhượng quyền mở rộng, nhưng chính NBA vẫn chưa xác nhận bất kỳ điều gì.

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Tuy nhiên, sự trở lại của Seattle chắc chắn sẽ là một bước ngoặt đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của Durant. Sau khi chuyển đến Golden State vào năm 2016 và trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ, việc Durant trở lại đội bóng đầu tiên của mình tại NBA sẽ là một câu chuyện đẹp và có khả năng cải thiện đáng kể hình ảnh của anh.

Durant ghi trung bình 20,3 điểm mỗi trận cho Seattle trong năm tân binh, nhưng chỉ sau một mùa giải gắn bó với đội, Supersonics đã chuyển đến Oklahoma City.

Rookie Kevin Durant Highlights (Sonics)

Xem thêm:

NBA

Kevin Durant