Musiala từ chối gia hạn với Bayern, Liverpool và Man City soi kỹ

- Chủ Nhật, 03/03/2024, 16:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các gã khổng lồ Premier League là Liverpool và Man City đang chú ý trước việc Jamal Musiala từ chối ký hợp đồng mới với Bayern Munich.

The Citizens và The Kop từ lâu đã ngưỡng mộ tuyển thủ Đức. Hai ông lớn này đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Jamal Musiala trong các trận đấu gần đây của Bayern Munich. Theo Daily Star, đội bóng ở Bundesliga đã đề nghị Musiala một hợp đồng mới, có thể giúp anh kiếm được 150.000 bảng mỗi tuần kể từ mùa giải tiếp theo. Nhưng cầu thủ này được cho là đã từ chối ký gia hạn.

Đương kim vô địch châu Âu - Man City quyết tâm chiêu mộ tiền vệ tấn công này, dù vậy, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ Merseyside. Một đại gia khác của Premier League là Chelsea cũng muốn chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.

Musiala hiện còn hợp đồng với Bayern đến hè 2026
Musiala hiện còn hợp đồng với Bayern đến hè 2026

Cựu sản phẩm trẻ của lò đào tạo Chelsea đã thi đấu ổn định cho câu lạc bộ xứ Bavaria kể từ đầu mùa. Anh khi ghi 9 bàn sau 28 trận trên mọi đấu trường và có 4 đường kiến tạo. Musiala sẽ ra sân trận tiếp theo vào thứ Tư, khi Bayern Munich tiếp Lazio trong cuộc đấu ở lượt về vòng 16 đội Champions League tại Allianz Arena.

Sao mai sinh năm 2003 từng đầu quân cho đội trẻ của Chelsea trước khi gia nhập U17 Bayern Munich vào hè 2019. Anh sau đó đã được đôn thẳng lên đội một của “Hùm xám” vào năm 2020 và hiện xây được chỗ đứng vững chắc trong đội hình. Mức định giá của Musiala theo Transfermarkt hiện nay là 110 triệu euro.

JAMAL MUSIALA VÀ NHỮNG BƯỚC CHẠY LÀM LU MỜ HÀNG TIỀN VỆ BARCELONA | FPT BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Liverpool

Bayern Munich

Man City

Jamal Musiala