Mục tiêu sự nghiệp của Bernardo Silva không phải Man City

- Thứ Ba, 19/03/2024, 15:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bernardo Silva tiết lộ anh sẽ không gắn bó trọn đời với Manchester City mà sẽ trở lại đội bóng thời thơ ấu.

Gia nhập The Citizens từ năm 2017, Silva nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Mặc dù hợp đồng của anh có thời hạn đến năm 2026, và mới được gia hạn thêm 1 năm vào tháng 9 năm ngoái, Silva lại bóng gió về khả năng ra đi.

Silva trở lại Benfica

Không ngoài dự đoán của nhiều người, điều Silva hướng đến chính là một sự trở lại đầy vinh quang với câu lạc bộ thời thơ ấu Benfica.

Bernardo Silva không muốn mãi ở Man City
Bernardo Silva không muốn mãi ở Man City

“Bao lâu nữa tôi sẽ trở lại ư? Tôi nghĩ mọi người hơi mệt mỏi với câu hỏi đó, quá lâu rồi mà. Tôi chắc chắn sẽ trở lại, chỉ là không biết thời điểm nào thôi. Khó để tính toán và nói liệu nó diễn ra trong hai, ba năm tới, hay thậm chí là vào năm tới dưới thời huấn luyện viên Roger Schmidt (HLV hiện tại của Benfica).” - Silva chia sẻ với SIC thông qua SAPO Desporto.

“Nhưng tôi đã nói điều đó vài lần và tôi nghĩ mọi người sẽ cảm thấy mệt mỏi khi lại nghe. Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một mục tiêu sự nghiệp và cuộc đời, trở lại Benfica.”

Sự nghiệp tại Man City vẫn chưa kết thúc

Mặc dù cầu thủ 29 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định dứt khoát và có thể gắn bó với City trong nhiều năm tới, điều này đã cho thấy tình cảm sâu sắc của anh dành cho Benfica.

Đáng chú ý, Silva chỉ thi đấu chính thức 3 trận cho Benfica trước khi được Monaco chiêu mộ. Tiền vệ này sau đó trải qua ba mùa giải thành công cùng Monaco, giành chức vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League trong mùa giải cuối cùng.

Sau đó, Man City đã chi ra số tiền 43,5 triệu bảng để đưa tiền vệ nhỏ con này về Etihad vào mùa hè năm 2017. Kể từ đó, anh đã khẳng định vị trí của mình như một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Mùa giải này, Silva đã đóng góp 9 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường, một lần nữa chứng minh tầm ảnh hưởng của anh ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ.

Bernardo Silva Playing Elegant Football

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Bernardo Silva