MU thanh lọc đội hình cực mạnh, 7 cầu thủ phải ra đi vào tháng 1

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 11:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo tờ Mirror, Quỷ Đỏ sẽ có cuộc làm mới lực lượng khi nhận khoản đầu tư lớn từ Sir Jim Ratcliffe.

Man Utd đã không có khởi đầu tốt ở mùa giải 2023/24 ở cả 2 mặt trận Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Tuy vậy, họ chuẩn bị đón một tin vui về mặt tài chính khi tỷ phú Jim Ratcliffe đang hoàn tất quá trình mua 25% cổ phần đội bóng trị giá 1,3 tỷ bảng, qua đó có thể giúp đội có thêm ngân sách để hoạt động.

Man Utd sắp có cuộc thanh lọc nhân sự
Man Utd sắp có cuộc thanh lọc nhân sự

Và để dọn chỗ cho những tân binh, Man Utd sẽ phải ‘dọn dẹp’ bớt những người thừa không còn phù hợp, hoặc chuẩn bị hết hợp đồng. Tờ Mirror đã điểm mặt chỉ tên 7 cầu thủ có khả năng ra đi nhất vào tháng 1 tới.

Aaron Wan-Bissaka

Man Utd từng chiêu mộ hậu vệ này với giá tận 50 triệu bảng hồi năm 2019 và hợp đồng của anh chuẩn bị hết hạn vào tháng 6 năm sau.

Khả năng Aaron ở lại là không cao bởi anh phải thường xuyên chia sẻ vị trí với Dalot.

Victor Lindelof

Trung vệ người Thụy Điển là một trong những cầu thủ gắn bó lâu nhất với MU khi đã ở đây từ 2017. Tuy vậy, đến nay vị trí của Lindelof vẫn không được đảm bảo khi phải xếp sau Martinez, Varane về thứ tự ưu tiên.

Anthony Martial

Martial cập bến Old Trafford năm 2015, thi đấu 313 trận nhưng mới có 89 bàn thắng cùng 54 đường kiến tạo, không thật sự ấn tượng. Anh từng được cho Sevilla mượn nhưng cũng bị trả về do không đạt yếu tố chuyên môn.

Trở lại Man Utd, Martial cũng thi đấu vô cùng nhờ nhạt trong những lần hiếm hoi được trao cơ hội
Trở lại Man Utd, Martial cũng thi đấu vô cùng mờ nhạt trong những lần hiếm hoi được trao cơ hội

Hannibal Mejbri

Cầu thủ trẻ đã ra sân 5 lần dưới thời Ten Hag mùa này, ghi 1 bàn thắng đẹp mắt vào lưới Brighton. Anh rõ ràng có tiềm năng rất lớn nhưng việc không được thi đấu thường xuyên có thể ảnh hưởng đến việc đi hay ở lại.

Jonny Evans

Được Leicester giải phóng hợp đồng, Evans bất ngờ được đội bóng cũ dang tay đón nhận bằng một hợp đồng ngắn hạn nhằm trám lại hàng phòng ngự gặp quá nhiều chấn thương.

Khi những trụ cột trở lại thì rõ ràng vị trí của Evans không được đảm bảo.

Tom Heaton

Thủ môn dự bị 37 tuổi đã ký hợp đồng 1 năm vào mùa hè để dự phòng cho Andre Onana và Altay Bayindir. Heaton vẫn chưa ra sân trong mùa giải này và chỉ ra sân tổng cộng 3 lần cho United kể từ khi gia nhập vào năm 2021.

Alvaro Fernandez

Tưởng chừng như Fernandez có thể được ra sân khi mà Luke Shaw và Tyrell Malacia chấn thương. Tuy nhiên, anh lại được đem cho Granada mượn khi mà Man Utd quyết định chiêu mộ Sergio Reguilon.

SIR JIM RATCLIFFE: KHỞI ĐẦU QUÁ TRÌNH TÁI THIẾT TOÀN DIỆN CỦA MANCHESTER UNITED? | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh