Ủng hộ Hojlund, Paul Scholes đổ lỗi cho bộ ba của Man United

- Thứ Năm, 16/11/2023, 08:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Paul Scholes tự tin Rasmus Hojlund sẽ phát triển thành một trung phong hàng đầu cho Man United nhưng cần thêm sự hỗ trợ từ các đồng đội.

Tuyển thủ Đan Mạch cập bến vào mùa hè nhưng vẫn chưa ghi bàn hoặc kiến tạo ở Premier League dù đã có tới 5 pha lập công ở Champions League. Chứng kiến điều đó, huyền thoại Paul Scholes vẫn tin Hojlund có thể là một tài sản lớn cho United nếu anh nhận được sự hỗ trợ đủ nhiều.

Trò chuyện với Webby & O'Neill, Scholes nói: “Cậu ấy là một chàng trai to khỏe và có tốc độ, đối với tôi cậu ấy có mọi thứ để trở thành một tiền đạo trung tâm đẳng cấp nhất. Có rất nhiều áp lực đối với chàng trai trẻ này. Bạn hãy nghĩ đến những tập thể mà Manchester United từng có, họ luôn có 3 hoặc 4 tiền đạo trung tâm có thể ghi 25/30 bàn thắng.”

Rasmus Hojlund chưa thể ghi bàn tại Premier League
Rasmus Hojlund chưa thể ghi bàn tại Premier League

“CLB cũng gần như đang có được một cầu thủ như vậy ở tuổi 20, chưa có thành tích ghi bàn ấn tượng và cậu ấy cần giúp đỡ. Fernandes cần chơi ở vị trí số 10 nhiều hơn, cần giúp đỡ Hojlund, cố gắng tìm kiếm sự hợp tác trong khi áp lực đang đè nặng lên cậu trai trẻ.”

“Đội bóng có Marcus Rashford, người chỉ muốn cắt vào trong và sút, Antony cũng không khác là bao. Trong khi đó Garnacho thì trông có vẻ đang cố gắng trở thành một cầu thủ chạy cánh ghi bàn hàng đầu, dù rằng vẫn chưa có pha lập công nào. Điểm chung là họ không mang đến những đường chuyền cho Hojlund.”

“Nhớ lại thời kỳ trước, chúng tôi có 4 tiền đạo, và bạn đang nhìn vào 80-100 bàn thắng mỗi mùa. Mỗi người có thể đảm bảo 20 pha lập công. Bây giờ United không còn những con người có thể làm điều đó.”

Rasmus Hojlund 2023/24 - Amazing Skills, Goals & Assists | HD

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Rasmus Hojlund