Mikel Arteta báo tin buồn, Arsenal chịu tổn thất lớn trước đại chiến với Liverpool

- Thứ Bảy, 03/02/2024, 02:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Thomas Partey cho cuộc đại chiến với Liverpool tại Ngoại hạng Anh tới đây.

Cách đây ít ngày, Thomas Partey được cho là đã bình phục chấn thương và có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại Arsenal. Tiền vệ sinh năm 1993 thậm chí còn hoàn thành trọn vẹn các giáo án mà đội ngũ huấn luyện đề ra và theo đánh giá sơ bộ, anh hoàn toàn có thể tham dự trận gặp Liverpool cuối tuần này.

Thomas Partey lại chấn thương

Tuy nhiên mới đây, trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mikel Arteta đã xác nhận Thomas Partey tiếp tục gặp chấn thương và phải bỏ lỡ cuộc so tài với The Kop. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

“Gabriel Jesus đã tập luyện bình thường cùng đồng đội cả tuần qua. Tuy nhiên với Thomas Partey, mọi chuyện không may mắn như vậy. Cậu ấy gặp một chấn thương cách đây ít ngày và sẽ không thể tham dự cuộc đấu Liverpool tới đây.

Thomas Partey vẫn chưa thể thi đấu.
Thomas Partey vẫn chưa thể thi đấu.

Hiện các bác sĩ đang tiến hành kiểm tra cụ thể mức độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng tôi nghĩ đó không phải vấn đề gì quá lớn. Cậu ấy cảm thấy đau nhẹ ở bộ phận đã từng chấn thương trước đó nên chúng tôi không muốn mạo hiểm.

Thật đáng tiếc vì Arsenal không có sự phục cụ của cậu ấy cho trận gặp Liverpool tới đây. Thomas Partey đã bỏ lỡ nhiều trận đấu ở mùa giải này. Chúng tôi đang rất nhớ cậu ấy.”

Mikel Arteta háo hức vì sắp đối đầu Liverpool

HLV Mikel Arteta đánh giá Liverpool là đối thủ rất mạnh.
HLV Mikel Arteta đánh giá Liverpool là đối thủ rất mạnh.

Về trận đấu tới đây trên sân Emirates, HLV Mikel Arteta nhận xét:

“Arsenal đã thi đấu không tồi ở hai lần đối đầu gần nhất với Liverpool và chúng tôi sẽ phải duy trì được điều đó. Ngoài ra, chúng tôi cần phải tấn công hiệu quả hơn. Tôi rất háo hức khi sắp được đối đầu với một đội bóng mạnh như Liverpool.”

Cuộc so tài giữa Arsenal và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 04/02 tới đây (giờ Việt Nam).

THE LOCKER ROOM | ARSENAL, MAN CITY VÀ LIVERPOOL: GIAI ĐOẠN TĂNG TỐC TỚI RỒI

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Arsenal

Mikel Arteta

Thomas Partey