Ten Hag ca ngợi bộ đôi Man United sau chiến thắng cảm xúc trước Wolves

- Thứ Sáu, 02/02/2024, 18:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag đã dành lời khen cho 2 cái tên của Quỷ đỏ sau chiến thắng tại Molineux mới đây.

Sau những ồn ào, Marcus Rashford xuất phát ngay từ đầu và giúp đội bóng thành Manchester mở tỷ số chỉ sau 5 phút. Đến giữa hiệp một, Rasmus Hojlund tiếp tục lập công để giúp Man United nhân đôi cách biệt. Pablo Sarabia giúp Wolves gỡ lại 1 bàn với tình huống đá phạt đền thành công ở phút 71 trước khi Scott McTominay tái lập khoảng cách chỉ 4 phút sau đó.

2 pha lập công lần lượt của Max Killman và Pedro Neto tưởng chừng như sẽ khiến Quỷ đỏ rời sân chỉ với 1 điểm. Tuy nhiên, Kobbie Mainoo đã tỏa sáng để giúp Man United ra về với chiến thắng. Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, Ten Hag cho biết: "Cách chúng tôi để thủng lưới là không nên xảy ra nhưng sau đó chúng tôi đã cho thấy sự kiên cường.

Mainoo vừa giải cứu Man United
Mainoo vừa giải cứu Man United

Đặc biệt là Kobbie Mainoo. Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy đang có những tiến bộ đáng kinh ngạc. Mainoo có thể phòng thủ và tấn công nhưng cậu ấy cũng có đủ thể chất để thực hiện cả 2 việc. Cậu ấy cũng điềm tĩnh nữa."

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng ca ngợi Rashford vì bàn thắng tuyệt vời và khẳng định anh đang trở lại phong độ đỉnh cao. Cựu HLV Ajax chia sẻ thêm: "Một bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy có 3 bàn và 1 kiến tạo trong 4 trận đấu. Phong độ đang đến."

Những dữ kiện đáng chú ý sau trận Wolves vs Man United

  • Man United đã thắng 3 trong số 4 trận đầu tiên của mình vào năm 2024 trên mọi đấu trường (hòa 1), sau khi kết thúc năm 2023 với chỉ 2 chiến thắng trong 9 trận đấu (hòa 2, thua 5). 
  • Wolves đã phải chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà ở Premier League kể từ khi thua 3-1 trước Liverpool vào tháng 9, chấm dứt chuỗi 8 trận bất bại tại Molineux.
  • Man United đã để thủng lưới 2 bàn trở lên trong 5 trận đấu liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 1997 (chuỗi 6 trận).
  • Gary O'Neil đã thua cả 4 trận đấu ở Premier League trước Man United (2 với Bournemouth, 2 với Wolves). Ông đã thua nhiều trận ở Ngoại hạng Anh trước Quỷ đỏ hơn bất kỳ đội nào khác. 
  • Man United chỉ là đội Premier League thứ 2 để thủng lưới 50 bàn trên mọi đấu trường mùa này (hiện là 52), cùng với Sheffield United (59).

VIDEO WOLVES - MAN UNITED: MÀN RƯỢT ĐUỔI TỶ SỐ NGHẸT THỞ, MAINOO CỨU NGUY CHO QUỶ ĐỎ

Xem thêm:

Man United

Marcus Rashford

Wolves

Erik ten Hag

Kobbie Mainoo