Cựu danh thủ Arsenal không tin vào chiến thắng trước Liverpool

- Thứ Sáu, 02/02/2024, 14:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Paul Merson dự đoán trận Arsenal và Liverpool sẽ tưng bừng về mặt bàn thắng nhưng ông không tin đội bóng cũ đánh bại được các vị khách.

Vòng 22 Ngoại hạng Anh đã khép lại với các thắng lợi dành cho cả 4 đội dẫn đầu khiến cuộc đua vô địch tiếp tục căng thẳng. Tâm điểm của vòng 23 sẽ là trận thư hùng giữa Arsenal và Liverpool tại Emirates vào lúc 23h30 ngày 4/2 (giờ Việt Nam).

Trước trận đại chiến này, cựu danh thủ của The Gunners là Paul Merson đã đưa ra nhận định và dự đoán tỷ số chung cuộc. Vị này nói: “Đây một lần nữa là trận đấu buộc phải thắng của Arsenal. Nếu thua, họ sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League và một trận hòa cũng không có lợi nên họ nhất định phải cố gắng.

Trước khi Liverpool hủy diệt Chelsea, tôi khá lạc quan về trận đấu này và nghĩ rằng Arsenal sẽ thắng. Quan điểm của tôi bây giờ đã thay đổi vì Lữ đoàn đỏ vừa thể hiện thật không thể tin được. Chelsea chơi không xuất sắc nên Liverpool đã thổi bay họ và lẽ ra có thể ghi nhiều bàn hơn nếu Darwin Nunez không sút chạm khung gỗ 4 lần! Một trận hòa không phải là điều lý tưởng cho Arsenal nhưng tôi không nghĩ Liverpool sẽ mất ngủ quá nhiều nếu chia điểm trên sân khách.”

Arsenal đã thua Liverpool 0-2 trên sân nhà ở FA Cup mùa này
Arsenal đã thua Liverpool 0-2 trên sân nhà ở FA Cup mùa này

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Liverpool

Nói về cặp cánh của Liverpool, Paul Merson đánh giá: “Cầu thủ đáng được chú ý là Conor Bradley, trời ơi cậu ấy đến từ đâu vậy? Cậu ấy đang loại Trent Alexander-Arnold ra khỏi đội hình và tôi rất hào hứng khi xem cậu ấy thi đấu.

Với các trận đấu đang diễn ra dày đặc và nhanh chóng, vẫn còn phải xem liệu Conor Bradley có giữ được vị trí của mình trước Arsenal hay không, liệu Klopp sẽ quyết định để cậu ấy ở lại đội hình hay sẽ tạm đưa ra khỏi một thời gian?

Joe Gomez đã bỏ túi Noni Madueke và các tiền đạo của Liverpool đang ghi rất nhiều bàn thắng, vì vậy bạn có thể nói mọi thứ Jurgen Klopp chạm tới trong những tuần gần đây đã biến thành vàng. Theo tôi, Joe Gomez chắc chắn xuất phát trước Andy Robertson tại Emirates.”

Về tỷ số chung cuộc, Paul Merson dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool là: 2-2.

LIVERPOOL - CHELSEA | BRADLEY BÙNG NỔ, JOTA - DIAZ - SZOBOSZLAI HẠ THE BLUES | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Liverpool

Arsenal