Michael Owen chê MU thậm tệ trước thềm đại chiến với Liverpool

- Thứ Sáu, 15/12/2023, 08:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Michael Owen cho rằng MU sẽ bị tâm lý khi chơi trên sân Anfield và ở trận đấu tới, Quỷ Đỏ chỉ cần thua 0-2 thôi là ổn.

Michael Owen khẳng định MU đang bị tâm lý

Chia sẻ với người hâm mộ, Michael Owen đã đánh giá MU ở trận đấu tới như sau: "Với phong độ tệ hại như hiện tại của MU, họ sẽ bị tâm lý khi chơi trên sân Anfield. Đó là một sân đấu khó khăn với bất kỳ đội bóng nào, và có lẽ MU là đội biết rõ nhất. Ở lần gần nhất thi đấu tại Anfield, Man United đã thua 0-7. Thay vì đến đó với nỗi sợ hãi và tử thủ, tôi nghĩ nên nhìn vào cách Tottenham thi đấu trước Man City. 

Spurs đã có một kế hoạch thực sự và đến Etihad mà không hề sợ hãi. Họ có thể dễ dàng thua 1-6, nhưng đó là cách duy nhất để họ có thể tiến bộ. Với tình hình hiện tại của MU, tôi nghĩ nếu họ thua 0-2 tại Anfield, nhiều cầu thủ của họ sẽ cảm thấy nhẹ nhõm. Giữa hai đội rõ ràng đang có một khoảng cách lớn". - Cựu tiền đạo người Anh nói. 

MU, Man United 2023/24
MU sắp tới tới sẽ là có một trận đấu cực kỳ khó khăn.

Phong độ tệ hại và quá khứ đáng quên 

Man United đang phải trải qua mùa giải năm nay theo cách không thể tệ hơn. Không chỉ về mặt thành tích, mà bên cạnh đó còn là những câu chuyện lùm xùm trong phòng thay đồ. Đoàn quân của thầy trò HLV Erik ten Hag đã bị loại khỏi Champions League bằng những kỷ lục đáng quên. Còn ở Ngoại Hạng Anh, MU vừa để thua ngay trên sân nhà trước Bournemouth với tỷ số 0-3 và đây đã là trận thua thứ 7 của họ sau 16 vòng đấu. 

Với phong độ này, cộng với việc mùa trước đã thua trắng 0-7 trên sân Anfield, rõ ràng các cầu thủ MU sẽ phần nào đó bị tâm lý. Không những vậy, Quỷ Đỏ còn phải bước vào trận đại chiến sắp tới với một đội hình chắp vá, khi Harry Maguire cùng Luke Shaw dính chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân, còn đội trưởng Bruno Fernandes thì bị treo giò. 

Rõ ràng, mọi thứ dường như đang chống lại Man United và giống như lời Michael Owen đã nói, MU không nhất thiết phải thắng hay hòa, chỉ cần thua trước Liverpool 0-2 thôi là mọi chuyện sẽ êm đẹp.

MAN UNITED - BOURNEMOUTH | QUỶ ĐỎ ĐÁNH RƠI MẶT NẠ, TÌM LẠI CHÍNH MÌNH | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Michael Owen