Greenwood đắt hàng, Man Utd có thêm hàng loạt lựa chọn

- Thứ Năm, 14/12/2023, 23:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United nhận thấy hàng loạt sự lựa chọn tiềm năng trong việc tìm đầu ra cho Mason Greenwood trên TTCN.

Tương lai của Mason Greenwood ở Manchester United gần như đã bị đặt dấu chấm hết. Bất chấp việc anh được tòa án phán trắng án, Quỷ đỏ phải đẩy cầu thủ này đến Getafe dưới dạng cho mượn vì những áp lực dư luận tại Anh. Đến môi trường mới, cầu thủ sinh năm 2001 nhanh chóng chứng tỏ năng lực bằng việc ghi 4 bàn và sở hữu 3 kiến tạo sau 13 lần ra sân cho Getafe.

Phong độ của Greenwood khiến đại diện La Liga rất muốn mua đứt chân sút này từ Man Utd. Mọi thứ vẫn chỉ vừa bắt đầu trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford nhận ra hàng loạt sự lựa chọn tiềm năng khác trên TTCN. Cụ thể, nguồn tin từ talkSPORT chia sẻ Barcelona hiện quan tâm đến ngôi sao người Anh. Blaugrana thậm chí đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Greenwood trong những trận đấu gần đây.

Greenwood đắt hàng trên TTCN.
Greenwood đắt hàng trên TTCN.

Thú vị hơn, Atletico Madrid cũng được cho là sẽ lên kế hoạch đón cầu thủ thuộc biên chế Man Utd. Ngoài ra. các nguồn tin ở Ý cho biết Lazio là CLB khác kỳ vọng giành chữ ký của Greenwood vào mùa hè tới. Cuối cùng, Valencia và Real Sociedad đều đang theo dõi Greenwood và có thể sẽ thực hiện động thái đàm phán vào mùa hè.

Sức hút của Greenwood rõ ràng là quá lớn vào thời điểm hiện tại. Trong số các CLB châu Âu, Getafe là đội bóng chiếm lợi thế nhất về khoản phải chi trả tiền chuyển nhượng. Nhật báo The Athletic cho hay, nếu Man Utd bán Greenwood cho CLB khác ngoài Getafe, phía Tây Ban Nha sẽ kiếm được 20% phí chuyển nhượng. Trong trường hợp anh được bán cho Getafe, đại diện La Liga sẽ chỉ phải trả 80% mọi khoản phí đã thỏa thuận. Dù điều nào xảy ra, đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez cũng đều có lợi. 

Những gì xảy ra cho thấy cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Greenwood vào hè 2024 hứa hẹn khốc liệt.

MASON GREENWOOD VÀ KHOẢNH KHẮC DỨT ĐIỂM UY LỰC KHIẾN CĐV MAN UNITED THÈM MUỐN

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Mason Greenwood