Ra mắt Ngoại hạng Anh chưa lâu, hậu vệ Tottenham đã ký hợp đồng mới

- Thứ Tư, 13/12/2023, 15:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo xác nhận, Destiny Udogie đã ký thỏa thuận mới với đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium đến hè 2030.

Hậu vệ sinh năm 2002 cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc... hạnh phúc vì được ở đây tại CLB này là một niềm vui lớn đối với tôi và hạnh phúc vì cơ hội này. Ngay từ ngày đầu tiên đến đây, tôi đã cảm thấy như ở nhà, với các cầu thủ, ban huấn luyện, toàn bộ CLB, tôi cảm thấy rất được chào đón. Đó là cách mọi người ở CLB tôn trọng bạn, các cầu thủ, mọi người."

Udogie ký hợp đồng mới với Tottenham
Udogie ký hợp đồng mới với Tottenham

Udogie được Gà trống chiêu mộ từ Udinese vào mùa hè năm 2022 với giá 15 triệu bảng và chơi cho đội bóng Serie A theo dạng cho mượn mùa bóng trước. Kể từ khi gia nhập Spurs vào đầu mùa giải hiện tại, anh đã khẳng định mình là nhân vật chủ chốt trong đội hình của HLV Ange Postecoglou.

Hậu vệ sinh năm 2002 ra mắt Ngoại hạng Anh ở trận hòa 2-2 trước Brentford hồi tháng 8 và đã có tổng cộng 14 lần ra sân ở giải đấu tính đến hiện tại với tất cả đều là đá chính. Vừa qua, Udogie đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB trong thắng lợi 4-1 trước Newcastle, chấm dứt chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng. Bên cạnh đó, anh đã có 2 kiến tạo.

Thông tin khác

Trong khi đó, cầu thủ 21 tuổi có lần đầu tiên được gọi vào tuyển Ý vào tháng 10 năm 2023, có trận ra mắt cùng tháng khi Azzurri đánh bại Malta 4-0 tại vòng loại Euro 2024. Sau đó ít ngày, anh có lần ra sân thứ 2, chơi trong trận thua 1-3 trước ĐT Anh tại Wembley. Cuối tuần này, Udogie và đồng đội sẽ tiếp tục hành trình với chuyến làm khách trước Nottingham Forest. Sau 16 trận, Tottenham có 30 điểm và hiện đang xếp thứ 5.

VIDEO TOTTENHAM - NEWCASTLE | SON HEUNG MIN RỰC SÁNG, KHI GÀ TRỐNG TỨC GIẬN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Destiny Udogie