Mason Greenwood chưa muốn trở lại Man United

- Chủ Nhật, 15/10/2023, 08:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mason Greenwood đang yêu cuộc sống ở Tây Ban Nha và muốn ký hợp đồng dài hạn với Getafe sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Mason Greenwood bị MU đình chỉ vô thời hạn sau nghi án hành hung, tấn công bạn gái cũ. Dù được tòa tuyên án vô tội, nhưng trước áp lực từ truyền thông và NHM, Quỷ đỏ không thể đưa cầu thủ sinh năm 2001 trở lại đội hình. Họ quyết định để anh tới Getafe theo dạng cho mượn ở Hè 2023.

Tiền đạo 22 tuổi đã ghi bàn mang về trận hòa 2-2 trước Celta Vigo. Đó là bàn thắng đầu tiên của anh cho đội bóng mới. Nói về bàn thắng này, Greenwood cho biết: “Tôi rất vui khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Getafe. Tinh thần đồng đội tuyệt vời giúp đội bóng giành được một điểm.”

Mọi thứ đang dần trở nên tích cực với Greenwood
Mọi thứ đang dần trở nên tích cực với Greenwood

Mason Greenwood đang yêu cuộc sống ở Tây Ban Nha. Anh muốn ký hợp đồng dài hạn với Getafe sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Một nguồn tin thân cận từ cầu thủ 22 tuổi nói với The Sun: “Các cầu thủ và người hâm mộ đều đã dành cho Greenwood sự chào đón nhiệt tình, điều đó khiến cậu ấy rất hài lòng”.

“Greenwood thực sự lo sợ sự nghiệp của mình đã kết thúc. Bây giờ cậu ấy rất hạnh phúc và muốn tiếp tục thi đấu. Cậu ấy không nghĩ quá nhiều về tương lai, nhưng khả năng Greenwood tiếp tục khoác áo Getafe sau mùa giải năm nay là có thể xảy ra”.

Mới đây, huấn luyện viên của ĐT Jamaica, Heimir Hallgrimsson đánh giá cao tài năng của Mason Greenwood, ông muốn tiền đạo này khoác áo đội bóng ở khu vực Trung Mỹ. Ông nói: “Chúng tôi muốn có những tài năng tốt nhất trong đội của mình. Nếu Mason Greenwood lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất, cậu ấy sẽ là một tiền đạo hàng đầu. Cậu ấy chắc chắn có đủ trình độ đó để giúp Jamaica.”

Highlights Greenwood tại Getafe:

Xem thêm:

Man United

Mason Greenwood

Getafe