Marcus Thuram: Tôi sợ trở nên giống cha mình

- Thứ Năm, 07/12/2023, 15:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, tiền đạo người Pháp đã có một số chia sẻ xung quanh sự nghiệp lẫn đời tư, trong đó có đề cập đến việc về thân phụ là Lilian Thuram.

Marcus Thuram là một trong những tiền đạo được đánh giá cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh sở hữu tốc độ, thể chất, khả năng càn lướt lẫn kỹ thuật cá nhân cực tốt.

Chia tay Borussia Monchengladbach sau khi hết hợp đồng, anh gia nhập Inter và nhanh chóng trở thành người đá cặp ăn ý với Lautaro Martinez trên hàng công. 19 trận thi đấu cho đội chủ sân Giuseppe Meazza trên mọi đấu trường, chân sút này ghi được 6 bàn thắng và 10 kiến tạo, một hiệu suất rất tốt.

Marcus Thuram có khởi đầu đầy hứa hẹn ở Inter
Marcus Thuram có khởi đầu đầy hứa hẹn ở Inter

Mới đây, anh đã có những chia sẻ về hành trình gia nhập đội bóng Ý như sau:

“Tôi đã nói chuyện với giám đốc Piero Ausilio cách đây 2 năm trước nhưng sau đó dính chấn thương nên mãi đến mùa này mới có thể gia nhập Inter. Ông ấy coi tôi là một tiền đạo trung tâm và đó là điều khiến tôi nghĩ Inter là lựa chọn đúng đắn.”

Phát biểu về đội bóng mới, Thuram cho biết:

Đây là một đội bóng mới đối với tôi, một thành phố mới, một giải đấu mới và tôi đang cố gắng học hỏi từng giây phút.

Điều khiến tôi ấn tượng nhất ở Inter là mọi người đều hòa đồng và thích dành thời gian cho nhau. Điều này thật tuyệt vời.

Lautaro là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Bất cứ ai chơi bên cạnh anh ấy sẽ không gặp vấn đề gì trong việc ghi bàn.”

Marcus Thuram có người bố rất nổi tiếng là hậu vệ huyền thoại Lilian Thuram, người từng khoác 2 CLB Ý là Parma, Juventus. Trước kỳ vọng của mọi người về việc có người bố như vậy, Marcus cho biết:

“Chúng tôi có mối quan hệ cha con bình thường. Ông ấy chia sẻ với tôi về cách sống, về cách tôi chơi bóng, cần cải thiện những gì. Ông ấy thực sự đã giúp tôi trở thành con người như ngày hôm nay. Lời khuyên tốt nhất mà ông dành cho tôi khi tôi còn nhỏ là hãy làm những gì mình yêu thích và tận hưởng từng khoảnh khắc.

Cha con nhà Thuram
Cha con nhà Thuram

Tuy nhiên, có một điều mà Marcus hy vọng sẽ không trở nên giống cha mình:

“Bố tôi không còn tóc nữa nên tôi lo lắm!”

Xem thêm:

Inter Milan

Marcus Thuram