Marc Guehi được MU, Arsenal, Liverpool săn đón

- Thứ Tư, 06/03/2024, 13:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sao trẻ của Crystal Palace đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn và anh có thể ra đi vào hè này.

Marc Guehi là ai?

Guehi gia nhập Crystal Palace từ Chelsea vào hè năm 2021 và nhanh chóng trở thành trụ cột của The Eagles. Anh được đánh giá cao ở khả năng cầm bóng và lãnh đạo nên được tin tưởng trao chiếc băng thủ quân từ rất sớm. Tính tới nay, trung vệ này đã ra sân tổng cộng 108 lần trên mọi đấu cho Palace. Màn trình diễn ấn tượng của Guehi cũng được HLV Southgate công nhận khi trao cho anh 9 trận khoác áo ĐT Anh trong 2 năm qua.

Guehi là một trung những trung vệ được đánh giá cao nhất Ngoại hạng Anh
Guehi là một trung những trung vệ được đánh giá cao nhất Ngoại hạng Anh

Tuy vậy, hiện tại trung vệ này đang gặp chấn thương khá nặng và khả năng cao phải nghỉ đến hết mùa. Trên giấy tờ, anh chỉ còn 2 năm hợp đồng với CLB chủ quản nên trở thành mục tiêu được chú ý đến trên thị trường chuyển nhượng.

MARC GUEHI - ĐỘI TRƯỞNG CRYSTAL PALACE

Ai chú ý Guehi?

Theo The Telegraph, Guehi có khả năng sẽ rời Palace trước mùa giải tới và giá trị của anh vào khoảng 50 triệu bảng.

Man United hiện đang có nhu cầu bổ sung một trung vệ nhất khi mà những Raphael Varane, Harry Maguire và Jonny Evans đều không có tương lai chắc chắn. Nếu như Dan Ashworth (người rất ngưỡng mộ tài năng của Guehi) được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao mới của đội bóng thì khả năng cao Quỷ Đỏ sẽ rất tích cực theo đuổi thương vụ này.

Trong khi đó, Liverpool dành sự quan tâm đến Guehi khi mà trung vệ Joel Matip quá mẫn cảm với chấn thương và hợp đồng của anh cũng sẽ hết hạn vào hè tới. Lữ Đoàn Đỏ cũng muốn có người dự phòng cho bộ đôi Van Dijk - Konate.

Ngay cả Arsenal, Tottenham cũng được cho muốn có được chữ ký của trung vệ này. 

Xem thêm:

Crystal Palace

Marc Guehi