Man United xác định mục tiêu chuyển nhượng 100 triệu bảng

- Thứ Năm, 28/03/2024, 13:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United đang nhắm đến nhiều tiền đạo trẻ cho mùa giải tới, trong đó có Evan Ferguson của Brighton.

Theo GiveMeSport, Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch bổ sung một tiền đạo cắm chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đây là một phần trong kế hoạch tái thiết đầy hứa hẹn của đội bóng dưới thời chủ sở hữu mới INEOS.

Man United muốn ký tiền đạo trẻ

Nhà báo uy tín Ben Jacobs cho biết, với sự thăng hoa của Rasmus Hojlund (ghi 7 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất), Man United có thể sẽ ưu tiên chiêu mộ những chân sút trẻ thay vì các ngôi sao giàu kinh nghiệm.

Mặc dù vậy, Ferguson vẫn được kỳ vọng sẽ kết thúc mùa giải ấn tượng sau giai đoạn thi đấu phập phù. Tuy nhiên, phong độ trồi sụt của anh cũng chính là một phần lý do khiến Brighton không thể cán đích cao ở Premier League mùa này.

Man United nhắm Evan Ferguson cho TTCN Hè
Man United nhắm Evan Ferguson cho TTCN Hè

Sẽ không dễ dàng để Quỷ đỏ chiêu mộ Ferguson, bởi The Seagulls có thể hét giá tiền đạo người Ireland lên tới 80-100 triệu bảng. Ngoài ra, Arsenal và Man City cũng được cho là đang quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi này.

Man United không chỉ nhắm đến Ferguson

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới không chỉ là một sự khởi đầu mới cho INEOS, mà còn là dấu hiệu cho thấy tham vọng trong tương lai của câu lạc bộ.

INEOS đang hướng tới việc trẻ hóa đội hình bằng cách chiêu mộ những tài năng tiềm năng. Bên cạnh Ferguson, United còn được liên kết với Jarrad Branthwaite (Everton) và Michael Olise (Crystal Palace).

Thêm vào đó, Ben Jacobs cũng tiết lộ Benjamin Sesko (RB Leipzig) và Joshua Zirkzee (Bologna) là những phương án dự phòng, trong trường hợp CLB không thể chiêu mộ Ferguson hoặc thương vụ này quá tốn kém.

Evan Ferguson 2023 - Amazing Skills, Goals & Assists - HD

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Evan Ferguson