Greenwood có động thái bất ngờ, ngày về Man United không còn xa

- Thứ Tư, 27/03/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mason Greenwood mới đây đã có một hành động khiến không ít người hâm mộ Man United ‘mừng thầm’.

Sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu dài hạn vì những vấn đề ngoài sân cỏ, Mason Greenwood đang thể hiện phong độ không hề tồi trong màu áo Getafe theo dạng cho mượn từ Man United. Tiền đạo người Anh đã ghi được 8 bàn thắng và có 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Theo BT Sports, HLV Erik ten Hag luôn mong muốn đưa Mason Greenwood trở lại đội hình Man United. Về phía cầu thủ sinh năm 2001, anh cũng rất muốn được quay về nửa đỏ thành Manchester bởi tình yêu dành cho đội bóng.

Greenwood đang có màn trình diễn tốt tại Getafe.
Greenwood đang có màn trình diễn tốt tại Getafe.

Greenwood mua nhà mới tại Manchester

Hợp đồng cho mượn của Mason Greenwood tại Getafe sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Tờ BT Sports khẳng định Sir Jim Ratcliffe đã tiến hành một cuộc khảo sát nội bộ và đông đảo thành viên đội bóng đều đồng ý cho Mason Greenwood thêm một cơ hội.

Thông tin tiền đạo người Anh sẽ trở lại thi đấu cho Man United càng thêm phần chắc chắn khi mới đây, tờ Mirror cho biết Greenwood đang tìm mua một căn nhà mới tại Manchester. Cụ thể, tiền đạo người Anh đã liên hệ với một số công ty bất động sản để tìm mua một căn biệt thự. Trước đó, anh đã rao bán căn nhà cũ của mình khi chuyển tới Getafe thi đấu.

Greenwood khả năng cao sẽ trở lại Man United.
Greenwood khả năng cao sẽ trở lại Man United.

Tiết lộ số áo của Greenwood

Đáng chú ý, HLV Erik ten Hag dự kiến sẽ trao chiếc áo số 11 cho Mason Greenwood khi anh trở lại Quỷ đỏ. Theo đó, chủ nhân hiện tại của số áo này tại Man United là Rasmus Hojlund sẽ chuyển sang sử dụng số 9. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Anthony Martial khả năng cao sẽ chia tay Man United sau khi mùa giải này khép lại.

Về phía Man United, đoàn quân của HLV Erik ten Hag hiện đang dành sự tập trung cho chuyến làm khách trên sân Gtech Community của Brentford tại Ngoại hạng Anh. Cuộc so tài này sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 31/03 tới đây (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - LIVERPOOL | ĐỈNH CAO BÓNG ĐÁ, BÙNG NỔ CHÂU ÂU, KỊCH TÍNH TỪNG PHÚT GIÂY

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Mason Greenwood