Mục tiêu Arsenal và Chelsea nhận lời khen sau trận hòa giữa Anh và Bỉ

- Thứ Tư, 27/03/2024, 10:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Joe Cole đã dành lời khen cho Ivan Toney sau khi anh gây ấn tượng trong trận giao hữu với ĐT Bỉ rạng sáng nay.

Joe Cole khen Toney

HLV Gareth Southgate dự kiến sẽ lựa chọn giữa ngôi sao của Brentford và Ollie Watkins thuộc biên chế Aston Villa cho vai trò tiền đạo dự phòng tại Euro 2024. Sau khi Watkins đá chính ở trận thua 0-1 trước Brazil, Toney đã được sử dụng ngay từ đầu khi Tam sư tiếp Bỉ tại Wembley. 

Toney vừa lập công cho tuyển Anh
Toney vừa lập công cho tuyển Anh

Đây trận đá chính đầu tiên của chân sút sinh năm 1996 trong màu áo tuyển Anh và anh đã gây ấn tượng với thể chất cùng khả năng kiểm soát bóng của mình. Joe Cole tin rằng màn trình diễn trước Bỉ đã giúp Toney vượt qua Watkins để giành một suất trong đội hình. Ngoài ra, cựu cầu thủ Chelsea cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Kobbie Maino, người cũng có lần đầu tiên đá chính cho Tam sư. 

Cole chia sẻ với Channel 4: "Tôi sẽ đưa họ [Mainoo và Toney] vào đội hình của mình. Tôi nghĩ tối nay quan trọng hơn với Toney, bởi vì tôi nghĩ cậu ấy cần thể hiện trên sân khấu lớn rằng cậu ấy có thể xử lý nó. Cậu ấy có thể giữ bóng. Nó có thể mang lại cho đội một cái gì đó. 

Bạn biết đấy, Harry Kane sẽ ra sân. Miễn là Kane có đủ 2 tay và 2 chân, cậu ấy sẽ thi đấu nhưng giờ đây Ivan Toney đã cho thấy rằng cậu ấy có thể xử lý được áp lực khi chơi cho đội tuyển Anh."

Thông tin trận đấu

Ở trận đấu với Bỉ vừa qua, Toney đã mang về quả phạt đền và tự mình thực hiện thành công để giúp tuyển Anh gỡ hòa 1-1. Màn so tài sau cùng khép lại với tỷ số 2-2 với Jude Bellingham đã lập công ở phút 90+5 để giúp tuyển Anh tránh được thất bại thứ 2 liên tiếp. Trong khi đó, Youri Tielemans đã ghi cả 2 bàn cho tuyển Bỉ.

Toney mới trở lại thi đấu hồi tháng giêng và đã có cho mình 4 bàn sau 10 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Chân sút sinh năm 1996 dự kiến sẽ rời Brentford vào mùa hè này với anh đã được liên kết với một số đội bóng lớn, bao gồm Arsenal và Chelsea. 

VIDEO HIGHLIGHTS | ANH - BỈ | NGƯỜI HÙNG CỦA TAM SƯ GỌI TÊN JUDE BELLINGHAM, LUKAKU THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP

Xem thêm:

ĐT Anh

Ivan Toney