Bellingham tát đồng đội tương lai sau thất bại của tuyển Anh trước Brazil

- Thứ Hai, 25/03/2024, 12:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau bàn thắng vào lưới ĐT Anh, Endrick của Brazil đã được Jude Bellingham chúc mừng bằng một cái tát nghịch.

Bellingham chúc mừng Endrick

Tiền đạo sinh năm 2006 được tung vào sân ở phút 71 thay cho Rodrygo trong trận giao hữu tại Wembley vừa qua và chỉ mất 9 phút để để lại dấu ấn. Sau khi pha dứt điểm của Vinicius Junior bị Jordan Pickford cản phá, trái bóng tìm đến Endrick và anh đã dễ dàng đưa bóng vào lưới trống giúp Brazil mở tỷ số.

Đến những phút bù giờ, cầu thủ mang áo số 21 có thêm một cơ hội hết sức ngon ăn. Tuy nhiên, cú sút của anh đã không thể thắng được Pickford. Đó cũng là tình huống cuối cùng của trận đấu và Selecao đã rời Wembley với thắng lợi 1-0.

Bellingham "tát yêu" đồng đội tương lai Endrick
Bellingham "tát yêu" đồng đội tương lai Endrick

Khi Brazil ăn mừng sau trận đấu, Bellingham đã tiến đến chỗ của Endrick, trao cho sao mai 17 tuổi một cái tát nghịch trước khi cả 2 có một cái ôm ấm áp. Được biết, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này trong màu áo tuyển Brazil.

Mối liên kết Real

Vào tháng 12/2022, Real Madrid đã vượt qua sự cạnh tranh từ một loạt CLB châu Âu để đồng ý thỏa thuận ký hợp đồng với Endrick. Hiện đang ở Palmeiras, cầu thủ sinh năm 2006 sẽ gia nhập Los Blancos vào mùa hè này khi tròn 18 tuổi, nơi Bellingham đang thi đấu. 

Tuyển thủ Anh chuyển đến đội chủ sân Bernabeu vào mùa hè năm ngoái từ Borussia Dortmund trong một hợp đồng bom tấn. Bellingham ngay lập tức tỏa sáng và đã ghi 20 bàn sau 31 lần ra sân cho đội bóng thành Madrid tính đến nay.

Thông tin thi đấu

Sau thất bại trước Brazil, ĐT Anh sẽ trở lại thi đấu vào rạng sáng ngày 27 tháng 3 với một trận giao hữu khác trước tuyển Bỉ cũng tại Wembley. Cũng vào rạng sáng hôm đó, Selecao sẽ ra sân và gặp Tây Ban Nha tại Bernabeu, sân nhà của Real Madrid.

VIDEO HIGHLIGHTS | ANH - BRAZIL | BELLINGHAM, VINICIUS, FODEN BẤT NGỜ NHƯỜNG CHỖ SAO TRẺ BRAZIL TỎA SÁNG

Xem thêm:

Real Madrid

ĐT Anh

Jude Bellingham

ĐT Brazil

Endrick