Kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Brazil: Điên rồ 3 quả phạt đền, mãn nhãn trận cầu 6 bàn

- Thứ Tư, 27/03/2024, 05:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tây Ban Nha đã có một trận đấu khó khăn trước ĐT Brazil, khi dẫn trước đến 2 bàn nhưng vẫn không thể giành được chiến thắng.

Diễn biến trận đấu

Với lợi thế sân nhà, ĐT Tây Ban Nha nhập cuộc rất tự tin và liên tục cầm bóng xông về phía khung thành của Brazil. Đội bóng đến từ Nam Mỹ buộc phải chủ động phạm lỗi để cản đối phương xâm nhập vào vòng cấm. Nhưng trước sức ép quá lớn, điều gì đến cũng phải đến. 

Phút thứ 12 của trận đấu, Joao Gomes đốn ngã một cầu thủ Tây Ban Nha trong vòng cấm và trọng tài Antonio Nobre đã lập tức chỉ tay vào chấm penalty. Người thực hiện là Rodri và anh đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để mở tỷ số cho Tây Ban Nha. Thế trận sau đó diễn ra khá giằng co và phải đến phút 36, La Roja mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. 

Dani Olmo đang có một pha xử lý hay và kết thúc pha đi bóng của mình bằng một cú dứt điểm vào góc trái khung thành. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 4 phút sau, Rodrygo đã rút ngắn tỷ số cho Brazil bằng một cú dứt điểm đầy kỹ thuật ở rìa vòng cấm. 1-2 cho đội khách và đây cũng là tỷ số của hiệp 1. 

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Brazil
Tây Ban Nha dẫn trước 2 bàn nhưng không thể thắng Brazil.

ĐT Brazil trở về từ cõi chết

Sau giờ nghỉ, Brazil là đội nhập cuộc tốt hơn và có được bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 50 của trận đấu. Từ tình huống đá phạt góc, bóng được đưa thẳng đến chân của Endrick và ngôi sao trẻ của Selecao đã tung ra một cú dứt điểm hiểm hóc để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 

Đến phút 85, Tây Ban Nha có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 3-2. Đó là lại một quả penalty và Rodri đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ của mình. Mặc dù thủng lưới ở khoảng thời gian cực kỳ nhạy cảm, nhưng Brazil không bỏ cuộc. Đến phút 90+7, nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng một quả phạt đền. 

Daniel Carvajal đã có một pha tắc bóng nguy hiểm ngay trong vòng cấm của đội nhà và trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m mà không cần xem VAR. Lucas Paqueta là người thực hiện và anh ta tỏ ra rất tinh quái khi dừng lại 1 nhịp để đánh lừa thủ thành Unai Simon rồi sút vào lưới trống. 3-3 cho Brazil và đây cũng là kết quả của trận đấu này.

Kết quả Tây Ban Nha vs Brazil

3-3

Ghi bàn Tây Ban Nha vs Brazil

  • Tây Ban Nha: Rodri (12', 87'), Dani Olmo (36').
  • Brazil: Rodrygo (40'), Endrick (50'), Lucas Paqueta (90'+7).

Đội hình xuất phát Tây Ban Nha vs Brazil

  • Tây Ban Nha (4-3-3): Unai Simón (23), Dani Carvajal (20), Robin Le Normand (5), Aymeric Laporte (14), Marc Cucurella (2), Dani Olmo (10), Rodri (16), Fabián Ruiz (8), Lamine Yamal (19), Álvaro Morata (7), Nico Williams (11).
  • Brazil (4-3-3): Bento (1), Danilo (2), Fabricio Bruno (14), Lucas Beraldo (25), Wendell (6), Lucas Paquetá (8), Bruno Guimarães (5), João Gomes (15), Raphinha (11), Rodrygo (10), Vinicius Junior (7).

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Brazil

Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Brazil tại đây!

Thành tích đối đầu Tây Ban Nha vs Brazil

Phong độ thi đấu Tây Ban Nha vs Brazil

Tây Ban Nha

Brazil

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Brazil

  • Tây Ban Nha: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
  • Brazil: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình ra sân dự kiến Tây Ban Nha vs Brazil

  • Tây Ban Nha: Unai Simon, Carvajal, Robin Le Normand, Aymeric Laporte, Martin Zubimendi, Alejandro Grimaldo, Rodri, Mikel Merino, Mikel Oyarzabal, Alvaro Morata, Lamine Yamal.
  • Brazil: Alisson; Emerson, Marquinhos, Beraldo, Lodi; Bruno Guimaraes, Douglas Luiz, Lucas Paqueta; Rodrygo, Vinicius, Raphinha.

Nhận định chung Tây Ban Nha vs Brazil

Đội tuyển Tây Ban Nha vừa gây thất vọng lớn, khi chịu thua 0-1 trước Colombia ở trận giao hữu mới đây. Các chiến binh của huấn luyện viên Jose Luis De La Fuente đã chơi tương đối áp đảo, khi cầm bóng 58%, dứt điểm tới 13 lần. Tuy nhiên, hiệu quả Bò tót đạt được lại bằng không. Thậm chí, họ còn để cho Munoz chọc thủng lưới ở phút 61.

Đây là thất bại đầu tiên sau chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp, do đó Tây Ban Nha không muốn nối dài thành tích không mấy tự hào này. Đoàn quân của ông Jose Luis De La Fuente đặt mục tiêu sẽ đánh bại đối thủ Nam Mỹ khác là Brazil. Họ cần một thắng lợi để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Tây Ban Nha cần chiến thắng để khẳng định mình.
Tây Ban Nha cần chiến thắng để khẳng định mình.

Brazil đặt mục tiêu chiến thắng

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Brazil vừa có chiến thắng ấn tượng trước Anh. Những vũ công Samba thi đấu tương đối cân bằng với Tam Sư, nhưng lại tỏ ra hiệu quả hơn đội chủ nhà trong tấn công. Phút 80 của trận đấu, Vinicius thoát xuống đối mặt với Jordan Pickford. Cú dứt điểm của tiền đạo Real Madrid không thể chiến thắng thủ thành ĐT Anh, nhưng lại mở ra cơ hội đá bồi cho Endrick. Tài năng trẻ số 1 bóng đá Brazil đã dễ dàng đệm bóng vào gôn trống, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chiến thắng trước Anh, giúp đội tuyển Brazil cắt đứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Họ cũng tự tin hướng tới thắng lợi trong chuyến làm khách trước Tây Ban Nha sắp tới. Các chuyên gia cho rằng cuộc đại chiến giữa Brazil và Tây Ban Nha sẽ diễn ra hấp dẫn, bởi hai đội đều đang sở hữu hàng công chất lượng.

>>> TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU HOT TỪ SABA

HIGHLIGHTS TÂY BAN NHA - COLOMBIA | THỬ NGHIỆM THẤT BẠI, TÂY BAN NHA ĐỂ THUA MUỐI MẶT TRƯỚC COLOMBIA

Xem thêm:

ĐT Brazil

ĐT Tây Ban Nha

Trực tiếp bóng đá hôm nay