Man United tính đẩy Sancho và Antony đến Ả Rập Xê Út

- Thứ Ba, 23/01/2024, 09:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một báo cáo mới đây, Man United đang tìm cách cắt lỗ cho bộ đôi Jadon Sancho và Antony với Ả Rập Xê Út là điểm đến tiềm năng được nhắm tới.

Sancho cập bến Old Trafford vào năm 2021 với giá 73 triệu bảng nhưng chưa từng thực sự tỏa sáng. Mối quan hệ rạn nứt với HLV Erik ten Hag khiến anh bị cho mượn lại Borussia Dortmund trong 6 tháng, mà không kèm điều khoản mua đứt.

Trong khi đó Antony, với mức giá 86 triệu bảng, cũng trải qua mùa giải đáng thất vọng. Anh không ghi bàn hay kiến tạo nào và thường xuyên bị luân phiên trên băng ghế dự bị.

Cả Sancho và Antony đều thất bại tại Man United
Cả Sancho và Antony đều thất bại tại Man United

Tờ Evening Standard cho biết United đã sẵn sàng chia tay cả hai cầu thủ. Họ đang "chào hàng" Sancho và Antony cho các CLB tại Saudi Pro League với hy vọng thu về khoản tiền lớn nhất có thể. Mức giá mong muốn cho mỗi cầu thủ là 50 triệu bảng, nghĩa là Quỷ đỏ chấp nhận lỗ tổng cộng 59 triệu bảng.

Trước đó vào kỳ chuyển nhượng hè 2023, Al Ettifaq của Steven Gerrard từng bày tỏ sự quan tâm tới Sancho. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể do United kiên quyết đòi điều khoản mua đứt 50 triệu bảng trong hợp đồng cho mượn.

Dù phiên mua sắm tháng 1 tại Ả Rập Xê Út không mấy sôi động, nhu cầu tìm kiếm tài năng từ nước ngoài được dự đoán sẽ bùng nổ trở lại vào mùa hè. Antony và Sancho chắc chắn sẽ trở thành những cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Không chỉ Sancho và Antony

Giám đốc thể thao John Murtough gần đây đã gặp gỡ một số quan chức ở quốc gia vùng Vịnh tại Giải vô địch các CLB thế giới. Mục đích của cuộc gặp nhằm xây dựng mối quan hệ và tạo tiền đề cho các thương vụ trong tương lai. Casemiro và Raphael Varane cũng lọt vào tầm ngắm của các CLB Trung Đông.

Tờ 90min tin rằng Varane có thể rời Old Trafford vào mùa hè khi hết hạn hợp đồng, nhưng việc gia hạn với mức lương giảm cũng là một khả năng. Cầu thủ 30 tuổi bày tỏ mong muốn kết thúc sự nghiệp tại một trong ba đội bóng anh từng khoác áo - United, Real Madrid và Lens. Tuy nhiên, các quan chức Ả Rập vẫn lạc quan về khả năng thuyết phục anh rời châu Âu.

Jadon Sancho ● Welcome Back to Borussia Dortmund 🟡⚫️ Best Goals & Skills

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Jadon Sancho

Antony