Man United nhắm 3 tiền đạo để giảm bớt gánh nặng cho Hojlund

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 09:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Quỷ đỏ sẽ đặt mục tiêu ký hợp đồng với một tiền đạo ở phiên chợ đông sắp tới để hỗ trợ Rasmus Hojlund ở tuyến trên.

Chân sút người Đan Mạch gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua từ Atalanta trong một hợp đồng trị giá 72 triệu bảng và ngay lập tức được giao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công. Trong khi ghi 3 bàn tại Champions League, anh vẫn chưa mở tài khoản ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại, ngoài Hojlund thì Man United chỉ còn Anthony Martial là trung phong đúng nghĩa.

Metro dẫn nguồn từ Daily Mail cho biết, Quỷ đỏ lo ngại trách nhiệm ngay lập tức đặt lên vai tiền đạo sinh năm 2003 có thể cản trở sự phát triển của anh và tin rằng việc bổ sung một lựa chọn giàu kinh nghiệm hơn ở phía trước sẽ có lợi cho Hojlund cũng như giảm bớt gánh nặng ghi bàn. 

Toney đang trong thời gian bị cấm thi đấu
Toney đang trong thời gian bị cấm thi đấu

Những cái tên trong tầm ngắm

Đội chủ sân Old Trafford đang theo dõi một số lựa chọn trên khắp châu Âu, bao gồm cả Ivan Toney của Brentford. Tiền đạo 27 tuổi vẫn đang thụ án cấm thi đấu 8 tháng nhưng đã trở lại tập luyện ở đội một và sẽ được tự do thi đấu trở lại vào giữa tháng 1. Arsenal và Chelsea đều đã được liên hệ với việc ký hợp đồng với Toney khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải mở cửa với những báo cáo mới nhất cho thấy Brentford đang yêu cầu 80 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Đội chủ sân Old Trafford cũng đang theo dõi Mehdi Taremi của Porto. Tiền đạo 31 tuổi đã ghi 3 bàn tính cho đến nay của mùa giải trong khi bỏ túi 31 pha lập công mùa trước (thống kê từ Transfermarkt). Anh hiện đang ở năm cuối hợp đồng với Porto. Trong khi đó, Man United cũng duy trì sự quan tâm đến Victor Osimhen của Napoli. 

Video Rasmus Hojlund - Ngọn lửa hy vọng của Man United

Xem thêm:

Man United

Ivan Toney

Victor Osimhen

Rasmus Hojlund