Man United hỏi mượn Amrabat không thành

- Thứ Năm, 31/08/2023, 08:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lời đề nghị hỏi mượn Sofyan Amrabat đầu tiên của Man United đã bị Fiorentina từ chối khi Quỷ đỏ muốn tránh luật công bằng tài chính.

Ở một mùa hè đầy biến động, Man United đang cố gắng bán bớt cầu thủ để nhường chỗ cho các tân binh. Tuy nhiên mọi thứ khá khó khăn khi Harry Maguire không thể đến West Ham, CLB cũng không nhận được đề nghị phù hợp cho Scott McTominay và Anthony Martial.

Trong khi đó, Quỷ đỏ lại rất cần bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ. Chính vì vậy, họ đã cố gắng ký hợp đồng với Amrabat theo dạng cho mượn, thay vì đáp ứng mức giá 30 triệu bảng mà Fiorentina đưa ra cho tiền vệ này.

Man United chỉ muốn mượn Amrabat
Man United chỉ muốn mượn Amrabat

Nhưng theo báo cáo từ Gianluca Di Marzio, câu lạc bộ Serie A đã từ chối lời đề nghị của United và đang kiên quyết về việc bán đứt Amrabat. Nguyên do là bởi cầu thủ người Ma Rốc chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Fiorentina. Nếu không bán đứt, I Viola sẽ mất trắng anh ở mùa hè năm sau. 

Ngoài Quỷ đỏ, Nottingham Forest và Galatasaray cũng quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi và có khả năng hoàn thành thương vụ ở những phút cuối cùng. Tuy nhiên về phía Amrabat, anh được cho là chỉ muốn thi đấu tại Old Trafford và sẽ tiếp tục chờ đợi. Nếu Fiorentina giữ vững lập trường, Man United có thể sẽ phải nhanh chóng bán tháo cầu thủ của mình để cập bến tân binh.

Thế nhưng nhìn vào tình cảnh hiện tại, không dễ để HLV Ten Hag đẩy đi những quân bài không còn nằm trong kế hoạch. TTCN chỉ còn mở cửa đến ngày mai (1/9) và các đội bóng cần phải khẩn trương hoàn tất các thương vụ mong muốn. 

Sofyan AMRABAT ● Welcome to Manchester United 🔴🇲🇦

Xem thêm:

Man United

Sofyan Amrabat