Man United gia nhập cuộc đua giành tiền đạo 16 tuổi

- Thứ Ba, 12/03/2024, 16:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo từ Gazzetta dello Sport, Man United đã tham gia cuộc đua với Dortmund và Man City để giành thần đồng Francesco Camarda của AC Milan.

Man United nhắm Camarda

Mới chỉ 16 tuổi nhưng Camarda đã cho thấy tiềm năng vô cùng ấn tượng. Hiện tại, Man United đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ trẻ này và sẽ rất thú vị để xem liệu họ có quyết định đưa ra lời đề nghị chính thức trong tương lai gần hay không.

Camarda được đánh giá cao trên khắp châu Âu và hứa hẹn có một tương lai rực rỡ. Với sự hướng dẫn đúng đắn, cậu có thể phát triển thành một cầu thủ chất lượng cho đội một của Manchester United. Tuy nhiên, do những quy định hậu Brexit, chàng trai trẻ sẽ không thể gia nhập một câu lạc bộ Premier League cho đến khi đủ 18 tuổi. 

Quỷ đỏ muốn có sao trẻ Francesco Camarda của AC Milan
Quỷ đỏ muốn có sao trẻ Francesco Camarda của AC Milan

Kế hoạch cho tương lai

Mặc dù gần đây Manchester United đã chiêu mộ Rasmus Hojlund để giải quyết vấn đề ghi bàn, tiền đạo người Đan Mạch vẫn cần thêm sự hỗ trợ trên hàng công. Camarda sẽ là một kế hoạch lâu dài cho Quỷ đỏ và trước mắt, họ nên tìm kiếm một tiền đạo giàu kinh nghiệm hơn.

Tuy nhiên, sức hút của đội chủ sân Old Trafford với các cầu thủ trẻ là không thể phủ nhận. Man United có thành tích đào tạo trẻ đáng nể và hoàn toàn có thể giúp tiền đạo người Italia phát huy hết tiềm năng của mình.

Việc chuyển đến Man United có thể là một đề xuất hấp dẫn đối với cầu thủ trẻ này. Dẫu vậy, Man City và Borussia Dortmund cũng là những điểm đến tiềm năng đối với Camarda. Tại đây, cậu có cơ hội được làm việc với những nhà cầm quân hàng đầu thế giới như Pep Guardiola - người nổi tiếng với việc đào tạo trẻ, hay Borussia Dortmund với truyền thống trọng dụng các cầu thủ tuổi teen.

Francesco Camarda ● AC Milan Generational Talent ⚫🔴🇮🇹 Goals & Skills

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh