Man United đưa trung vệ trẻ Bồ Đào Nha vào danh sách mục tiêu

- Thứ Tư, 11/10/2023, 10:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số thông tin, hậu vệ Goncalo Inacio nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ trước kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cầu thủ sinh năm 2001 trưởng thành từ lò đào tạo của Sporting Lisbon và đã có 132 lần ra sân cho đội bóng Bồ Đào Nha tính đến nay. Inacio đá chính cả 8 trận của Sporting Lisbon tại giải VĐQG mùa này với đội bóng vẫn đang bất bại, thắng 7 và hòa 1, dẫn đầu trên BXH. 

Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ 22 tuổi đã giúp anh có lần đầu tiên khoác áo tuyển Bồ Đào Nha vào tháng 3 và cầu thủ này đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 9-0 của Selecao châu Âu trước Luxembourg vào tháng 9. 

Metro dẫn nguồn từ Fabrizio Romano cho biết, Inacio là cầu thủ mới nhất mà Man United đã thêm vào danh sách các mục tiêu trung vệ tiềm năng của mình và CLB đang tích cực theo dõi anh. Erik ten Hag rất muốn mang về một hậu vệ mới ở phiên chợ đông sắp tới và Quỷ đỏ cũng đang xem xét Antonio Silva của Benfica, Jean-Clair Todibo của Nice và Edmond Tapsoba thuộc biên chế Bayer Leverkusen mà chưa có quyết định cuối cùng nào được đưa ra.

Inacio có 3 trận chơi cho tuyển Bồ Đào Nha tính đến nay
Inacio có 3 trận chơi cho tuyển Bồ Đào Nha tính đến nay

Nhiều yếu tố sẽ ảnh hưởng đến việc Man United ưu tiên hậu vệ nào, bao gồm kỹ năng của từng cầu thủ, giá của họ và kết quả của các báo cáo trinh sát. Hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford đã bị suy yếu đáng kể bởi nhiều chấn thương khác nhau trong mùa giải này, với nhà vô địch World Cup 2022 Lisandro Martinez dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.

Thông tin Quỷ đỏ

Trong khi đó, Man United đã có một khởi đầu tệ ở mùa bóng 2023/24. Họ hiện đang đứng thứ 10 tại Ngoại hạng Anh, thua một nửa trong số 8 trận đã đấu. Tại đấu trường Champions League, Quỷ đỏ đã để thua ở cả 2 trận đầu tiên của vòng bảng. Trận thua 3-4 trước Bayern Munich đã được tiếp nối bằng thất bại 2-3 trước Galatasaray.

VIDEO HIGHLIGHTS BỒ ĐÀO NHA - LUXEMBOURG: "LÊN 9 TẦNG MÂY", VÙI DẬP KHÔNG THƯƠNG TIẾC- VÒNG LOẠI EURO 2024

Xem thêm:

Man United

Sporting CP