David de Gea bất ngờ trở lại Manchester

- Thứ Tư, 11/10/2023, 09:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

David de Gea đã trở lại Manchester trong bối cảnh có những đồn đoán liên tục xuất hiện xung quanh tương lai của anh.

Cầu thủ 32 tuổi kết thúc 12 năm gắn bó ở Old Trafford vào cuối tháng 6 vừa qua. Anh rời đi khi phía Man United quyết định không gia hạn hợp đồng. Để thay thế De Gea, CLB đã mang về Andre Onana nhưng cho đến nay anh lại đang có khởi đầu tệ hại. 

Thủ thành người Cameroon đã mắc lỗi trong hai trận đấu gần đây nhất của United. Anh chơi không tốt trong trận thua Galatasaray tại Champions League và để thủng lưới bàn mở tỷ số trước Brentford tại Premier League. Rất may sau đó Scott McTominay đã cứu vãn chiến thắng ở những phút bù giờ.

Trong khi Onana đang chịu rất nhiều áp lực thì De Gea hiện tại vẫn chưa gia nhập bất kỳ đội bóng nào khác. Thậm chí cựu công thần của Man United còn làm dấy lên đồn đoán về việc anh sẽ trở lại OTF với một bài đăng trên Instagram. Nhưng theo Daily Mail, De Gea sẽ trở lại thành phố chỉ trong vài ngày để thu xếp ngôi nhà tại Hale, nơi anh ở khi còn khoác áo United.

De Gea đăng tải hình ảnh quay lại Manchester
De Gea đăng tải hình ảnh quay lại Manchester

De Gea vẫn thất nghiệp

Các báo cáo vào mùa hè cho biết thủ thành người Tây Ban Nha đã từ chối chuyển đến Inter Milan trong khi anh cũng được cho là sẽ cập bến Bayern Munich. Tháng trước cũng có thông tin cho rằng cựu tuyển thủ La Roja đang cân nhắc việc giải nghệ.

De Gea dường như đang rất thoải mái về tương lai của mình và tận hưởng khoảng thời gian xa bóng đá cùng gia đình. Mới đây anh đã kết hôn với người bạn đời lâu năm Edurne Garcia vào mùa hè. Cựu cầu thủ Atletico Madrid không vội tìm CLB nhưng tình hình đó có thể thay đổi trong năm mới.

15 David De Gea Saves That Shocked The World

Xem thêm:

Man United

David de Gea