Man United bất ngờ được gọi tên cho chức vô địch Premier League

- Thứ Tư, 20/12/2023, 10:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại của Manchester City, Sergio Aguero bất ngờ tuyên bố rằng Manchester United vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League.

Cuộc chiến danh hiệu mùa này có vẻ là một trong những chiến dịch cởi mở nhất trong nhiều năm. Các đội nhóm đầu gồm Arsenal, Liverpool, Aston Villa, Man City và Tottenham chỉ cách nhau vài điểm sau 17 trận. Khoảng cách giữa đội đầu bảng và vị trí thứ 5 chỉ là 6 điểm mà thôi. 

Phần lớn người ta kỳ vọng rằng Pháo thủ và Liverpool sẽ thách thức nhà ĐKVĐ Man City cho ngôi vương Premier League. Nhưng phong độ chói sáng của Villa và Spurs đã khiến mọi thứ càng trở nên khó đoán hơn.

Premier League mùa giải năm nay rất căng thẳng
Premier League mùa giải năm nay rất căng thẳng

Tuy nhiên, rất ít người coi United là kẻ thách thức danh hiệu vì phong độ tệ hại, màn trình diễn không ổn định và các vấn đề ngoài sân cỏ ở mùa giải này. Đoàn quân của HLV Ten Hag cũng đã bị loại khỏi cúp châu Âu và Carabao Cup trong khi đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal 11 điểm. Hơn nữa họ mới chỉ có được 18 pha lập công, đứng thứ 5 trong số những đội ghi ít bàn thắng nhất. 

Thế nhưng Sergio Aguero dường như rất cảnh giác với người hàng xóm cũ. Anh không muốn loại họ ra khỏi cuộc đua năm nay. 

“Bạn không bao giờ có thể lơ là với Man United vào giai đoạn này của mùa giải. Họ là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với chức vô địch Premier League của Man City. Tôi cũng nghĩ Tottenham là ứng cử viên vô địch, đội bóng đã tiến bộ rất nhiều dưới thời Ange Postecoglou. Ngay cả khi thăng trầm, Newcastle cũng có cơ hội vô địch vì họ luôn nỗ lực.” - Kun Aguero nói với Stake.com.

Quỷ đỏ vẫn có điểm nhấn

Mặc dù mùa giải của United rất đáng thất vọng cho đến nay, nhưng họ vẫn có một số khoảnh khắc tuyệt vời. Đáng chú ý nhất có lẽ là cú ‘xe đạp chổng ngược’ của Alejandro Garnacho vào lưới Everton. Pha làm bàn được so sánh với cú đá huyền thoại của Wayne Rooney vào lưới Man City.

“Wheeeew, thật là một bàn thắng tuyệt vời! Đó phải là bàn thắng đẹp nhất năm 2023. Khi tôi xem tình huống đó, tôi đã rất kinh ngạc. Không dễ để ghi được bàn thắng như vậy. Bàn thắng của Garnacho và bàn thắng của Rooney vào lưới Man City đều rất tuyệt vời. Nhưng tôi chọn Garnacho vì Rooney ghi bàn vào lưới Man City!” - Aguero nói thêm.

TÁI HIỆN LẠI TUYỆT PHẨM KINH ĐIỂN CỦA ROONEY | GARNACHO NGẠO NGHỄ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Sergio Aguero