Man United rao bán 4 cầu thủ sang Trung Đông

- Thứ Ba, 19/12/2023, 13:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Daily Mail, Giám đốc bóng đá John Murtough của M.U đã có chuyến công tác tới Ả Rập Xê Út để thương lượng bán 4 cầu thủ của đội bóng.

Như đã biết, Man United đang gặp khó khăn dưới thời HLV Ten Hag và rất cần tăng cường thêm sức mạnh ở TTCN mùa Đông. Để làm điều đó, trước tiên CLB cần phải thanh lý bớt những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Việc này giúp họ có thêm tiền mua sắm vừa tránh vi phạm luật công bằng tài chính. 

Theo Daily Mail, 4 cầu thủ mà Quỷ đỏ muốn bán là Sancho, Casemiro, Varane và Martial. Man United đã bỏ ra hơn 230 triệu bảng để chiêu mộ bốn ngôi sao này và mong muốn bán được với giá cao nhất có thể để thu hồi vốn. Tuy nhiên, giám đốc của CLB đã không đạt được thỏa thuận tiềm năng nào trong chuyến công tác lần này. 

GĐBĐ John Murtough (phải) làm việc cùng HLV Ten Hag tại M.U
GĐBĐ John Murtough (phải) làm việc cùng HLV Ten Hag tại M.U

Man United thanh lọc triệt để

Trong số này, Sancho là người có khả năng cao nhất sẽ rời đi vào tháng 1/2024, do xung đột với HLV Ten Hag. Tuyển thủ Anh hiện vẫn chưa thể trở lại đội hình và đang bị ‘cách ly’ thậm chí là với cả đội trẻ. Với Anthony Martial, BLĐ đã chán ngấy cảnh chấn thương và phong độ phập phù của chân sút người Pháp. Anh cũng sẽ sớm bị đẩy đi khỏi Old Trafford.

Về trường hợp của Varane và Casemiro, hai cựu sao Real vẫn có khả năng ở lại cống hiến. Case vừa mới trở lại sau chấn thương còn Varane cũng vừa thể hiện rất ấn tượng trước Liverpool hồi cuối tuần qua. 

John Murtough là người chịu trách nhiệm cho những thương vụ gần đây của CLB như Mount, Onana và Hojlund. Và các hoạt động mua bán ở TTCN sắp tới có thể là những việc làm cuối cùng của ông tại Man United. Theo truyền thông Anh, giám đốc Murtough sẽ từ chức khi Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần của CLB. Tỷ phú người Anh dự kiến sẽ trở thành chủ mới của Quỷ đỏ trước Giáng sinh sắp tới.

LIVERPOOL - MAN UNITED: BỨC TƯỜNG KIÊN CỐ TẠI ANFIELD, SALAH VÀ NUNEZ BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh