Luke Shaw: 'Điều đó không thể chấp nhận được'

- Thứ Ba, 19/12/2023, 10:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Luke Shaw đã thừa nhận một số màn trình diễn của Man United là không thể chấp nhận được nhưng hy vọng trận hòa trước Liverpool có thể là bước ngoặt trong mùa giải. 

Trước sự ngạc nhiên của nhiên của nhiều người, Quỷ đỏ đã giữ sạch lưới tại Anfield khi cầm hòa đối thủ truyền kiếp của mình 0-0 và khiến The Kop không thể vươn lên dẫn đầu Premier League. Sau 17 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Erik ten Hag có được 28 điểm và đang xếp thứ 7 trên BXH. Trong khi đó, họ đã bị loại khỏi Champions League và Cúp Liên đoàn Anh.

Shaw đã bỏ lỡ phần lớn chiến dịch với chấn thương cơ và kể từ khi anh trở lại, đội bóng đã phòng ngự tốt hơn một chút. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh biết rằng còn một chặng đường dài phía trước trước khi đội bóng của anh trở lại trạng thái tốt nhất. Shaw chia sẻ: "Đó [màn trình diễn phòng ngự trước Liverpool] phải là nền tảng bây giờ.

Shaw chơi trọn vẹn trận hòa Liverpool vừa qua
Shaw chơi trọn vẹn trận hòa Liverpool vừa qua

Mỗi trận đấu, cho dù đó là ở Anfield trên sân khách hay ở đây [tại Old Trafford], nó luôn phải giống nhau và tôi nghĩ đó là điều chúng tôi còn thiếu: sự ổn định. Chúng tôi chơi tốt một trận rồi sau đó lại gây thất vọng. Điều đó không thể chấp nhận được, chúng tôi không thể chấp nhận điều đó và đó là điều cần được giải quyết cũng như thay đổi rất nhanh chóng vì chúng tôi không thể tiếp tục làm điều này."

Thông tin khác

Sau những thất bại liên tiếp trước Bournemouth và Bayern Munich tại Old Trafford, trận hòa trước Liverpool chắc chắn đã mang lại cho đoàn quân của Erik ten Hag sự tự tin rất cần thiết. Quỷ đỏ cũng trở thành đội đầu tiên ở Premier League mùa này giành được 1 điểm trước Liverpool tại Anfield. 

Cuối tuần này, đội bóng thành Manchester sẽ có chuyến làm khách trước West Ham. Sau đó, họ sẽ lần lượt gặp Aston Villa và Nottingham Forest ở những trận đấu còn lại trong tháng 12.

VIDEO LIVERPOOL - MAN UNITED: BỨC TƯỜNG KIÊN CỐ TẠI ANFIELD, SALAH VÀ NUNEZ BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Luke Shaw