Man City vắng loạt ngôi sao ở trận mở màn Champions League

- Thứ Ba, 19/09/2023, 10:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pep Guardiola cho biết 3 ngôi sao của The Citizens sắp trở lại sau chấn thương nhưng vẫn chưa đủ thể lực cho trận đấu đầu tiên tại Champions League 2023/24.

Nửa xanh thành Manchester sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ chức vô địch của mình bằng màn tiếp đón Crvena zvezda tại Etihad. 3 điểm được cho là sẽ khó lòng thoát khỏi tay đội bóng của Pep Guardiola. Tuy vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ bắt đầu chiến dịch mà không có một số ngôi sao chủ chốt.

Theo xác nhận từ Pep, bộ ba John Stones, Jack Grealish và Mateo Kovacic sẽ không góp mặt ở trận đấu tới. Grealish đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Man City với Fulham và West Ham trong khi Stones đã không thi đấu kể từ trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal. Trong khi đó, Kovacic đã vắng mặt ở trận thắng 3-1 trước Búa Tạ cuối tuần qua. Pep cho biết:

Kovacic không thi đấu trận gặp Crvena zvezda chuẩn bị diễn ra
Kovacic không thi đấu trận gặp Crvena zvezda chuẩn bị diễn ra

"Họ đang trở nên tốt hơn, nhưng không phải cho ngày mai. Hy vọng rằng Nottingham [Forest] hoặc các trận đấu tiếp theo, chúng tôi cần điều đó. Chúng tôi đã chứng tỏ được mình khi không có họ nhưng hy vọng họ sẽ sớm trở lại vì chúng tôi cần sự cạnh tranh. Chúng tôi cần Jack [Grealish] cạnh tranh với Jeremy [Doku]".

Thông tin khác

Trong khi Stones, Grealish và Kovacic không ra sân trận gặp Crvena zvezda, Kevin De Bruyne vẫn vắng mặt dài hạn do chấn thương đùi gặp phải trong trận thắng trước Burnley ở vòng đấu mở màn của Ngoại hạng Anh 2023/24. Sau trận đấu này, Man City sẽ một lần nữa được chơi tại Etihad khi tiếp đón Nottingham Forest trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. The Citizens đã toàn thắng ở cả 5 trận đấu đã qua. Mới nhất, đội bóng này đã ngược dòng đánh bại West Ham 3-1.

VIDEO WEST HAM - MAN CITY | NGƯỢC DÒNG KỊCH TÍNH, HAALAND - SILVA - DOKU CHỐT HẠ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man City

Pep Guardiola

Jack Grealish

John Stones

Mateo Kovacic