Man City nhận tin cực vui về Haaland trước đại chiến với Liverpool

- Thứ Hai, 20/11/2023, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erling Haaland dự kiến sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể trở lại ở trận đấu giữa Man City và Liverpool.

Ở trận giao hữu giữa ĐT Na Uy và Đảo Faroe vào ngày 17/11 vừa qua, đoàn quân của HLV Stale Solbakken đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc. Tuy nhiên, kết quả này có phần thiếu trọn vẹn khi Erling Haaland gặp chấn thương và phải rời sân sớm.

Cụ thể, tiền đạo người Na Uy bị trẹo mắt cá chân và được cho ra nghỉ sau khi hiệp một khép lại trong tình trạng khá đau đớn. Sau cuộc kiểm tra sơ bộ của đội ngũ y tế, ĐT Na Uy đã khẳng định Erling Haaland không thể tham dự trận đấu tiếp theo gặp Scotland. Điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến đại diện thuộc Bắc Âu bởi họ đã hết hy vọng trong việc giành vé tham dự VCK Euro 2024.

Erling Haaland gặp chấn thương trong trận giao hữu của ĐT Na Uy.
Erling Haaland gặp chấn thương trong trận giao hữu của ĐT Na Uy.

Tuy nhiên, chấn thương của Erling Haaland lại khiến Man City vô cùng lo lắng. Sau khi đợt tập trung dịp FIFA Days khép lại, The Citizens sẽ bước vào cuộc đại chiến với Liverpool vào ngày 25/11.

Erling Haaland báo tin vui

Mới đây, theo ký giả Fabrizio Romano, Man City đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì chấn thương của Erling Haaland không quá nặng. Tiền đạo người Na Uy hiện đang trong quá trình bình phục chấn thương và mọi chuyện đang diễn ra vô cùng tốt đẹp. Theo dự kiến, Erling Haaland sẽ có thể trạng tốt nhất cho trận đấu với Liverpool.

Erling Haaland sẽ có thể trở lại ở trận gặp Liverpool.
Erling Haaland sẽ có thể trở lại ở trận gặp Liverpool.

Đây chắc chắn là tin vui đối với HLV Pep Guardiola bởi danh sách danh sách bệnh binh của Man City đã có nhiều cái tên đáng chú ý gồm Kevin De Bruyne, John Stones và Sergio Gomez. Trong khi đó, Ederson, Nathan Ake, Mateo Kovacic và Matheus Nunes vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho màn so tài trên sân Etihad.

Tại Ngoại hạng Anh, Man City hiện đang đứng nhất với 28 điểm, hơn đội xếp sau là Liverpool duy nhất 1 điểm. Kết quả của trận đấu tới đây vì vậy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cục diện nhóm dẫn đầu.

NIỀM 'ĐAM MÊ' CỦA ERLING HAALAND ĐỐI VỚI MẢNH LƯỚI MAN UNITED

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Man City

Erling Haaland