Lộ diện ứng viên mới thay thế HLV Erik ten Hag

- Thứ Ba, 14/05/2024, 23:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo truyền thông nước Anh, HLV Thomas Frank của Brentford đã trở thành cái tên mới nhất lọt vào danh sách ứng viên thay thế HLV Erik ten Hag tại Man United.

Thomas Frank lọt vào tầm ngắm

Phong độ bết bát của Man United ở mùa giải năm nay khiến cho chiếc ghế của HLV Erik ten Hag đang lung lay dữ dội. Một số nguồn tin tiết lộ Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa ra quyết định sa thải nhà cầm quân người Hà Lan vào cuối mùa giải. Quá trình tìm kiếm người thay thế đã được đội ngũ của Sir Jim Ratcliffe tiến hành trong thời gian gần đây.

Theo tờ Telegraph, HLV Thomas Frank của Brentford đang nổi lên như một ứng viên tiềm năng để thay thế cho chiếc ghế của Erik ten Hag. Nhà cầm quân 50 tuổi người Đan Mạch đã gây ấn tượng mạnh sau quãng thời gian dẫn dắt Brentford khá thành công.

HLV Thomas Frank lọt vào tầm ngắm của Man United.
HLV Thomas Frank lọt vào tầm ngắm của Man United.

HLV Thomas Frank bắt đầu giữ vai trò HLV trưởng của Brentford vào năm 2018. Ông đưa Bầy ong lên chơi tại Premier League lần đầu tiên vào năm 2021. Trong những năm tiếp theo, Thomas Frank đã biến Brentford trở thành một tập thể đáng gờm tại giải đấu và luôn duy trì được thành tích ổn định.

Man United cho rằng phong cách huấn luyện của HLV Thomas Frank hoàn toàn phù hợp với hướng đi mới của đội bóng. Quỷ đỏ đang tìm kiếm mẫu HLV thiên về quản trị nhân sự, ngoài ra định hướng chuyên môn và công tác chuyển nhượng sẽ được đảm nhiệm bởi bộ đôi Giám đốc thể thao Dan Ashworth và Giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox.

Bên cạnh đó, một yếu tố giúp HLV Thomas Frank được giới chủ mới của Man United yêu thích bởi ông đã từng cộng tác với INEOS - cụ thể là Giám đốc phụ trách thể thao Sir Dave Brailsford.

Tương lai nào cho Erik ten Hag?

Theo truyền thông nước Anh, một phần nguyên nhân dẫn đến phong độ bết bát của Man United mùa này là do HLV Erik ten Hag đã mất kiểm soát phòng thay đồ. Không chỉ mâu thuẫn với Jadon Sancho, vị HLV người Hà Lan không còn nhận được sự ủng hộ của nhiều cầu thủ chủ chốt khác. Đó là lí do chính khiến Ban lãnh đạo Man United quyết định chia tay ông vào cuối mùa.

HLV Erik ten Hag đối diện tương lai u ám tại Man United.
HLV Erik ten Hag đối diện tương lai u ám tại Man United.

Man United đang đối diện khả năng rất cao sẽ không được tham dự cúp châu Âu mùa tới. Đây được xem là thời điểm lý tưởng để Quỷ đỏ thực hiện một cuộc cải tổ toàn diện. Tuy nhiên nếu HLV Erik ten Hag có thể đưa Man United lách qua khe cửa hẹp để giành vé dự cúp châu Âu, ông sẽ có cơ hội giữ được chiếc ghế của mình.

Ngoài Thomas Frank, rất nhiều ứng viên khác đã được liên hệ với Man United trong thời gian qua. Trong đó có thể kể tới những HLV như Thomas Tuchel, Graham Potter hay Ruben Amorim...

MAN UNITED - ARSENAL: GÂY ÁP LỰC CHO MAN CITY, QUỶ ĐỎ BUÔNG XUÔI MỤC TIÊU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh