CHÍNH THỨC! ‘Cuộc tình’ giữa Raphael Varane và Man United kết thúc

- Thứ Ba, 14/05/2024, 18:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Raphael Varane sẽ chính thức chia tay Man United sau khi mùa giải này khép lại.

Ở thời điểm hiện tại, giao kèo giữa Raphael Varane và Man United chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6/2024. Trang chủ của Quỷ đỏ mới đây đã chính thức thông báo đội bóng sẽ không gia hạn hợp đồng với trung vệ người Pháp. Như vậy, Raphael Varane sẽ chính thức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải này khép lại.

Cụ thể, trang chủ của Man United cho biết:

“Raphael Varane đã quyết định rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè, sau khi mùa giải này khép lại. Trung vệ người Pháp đã có ba mùa giải thi đấu tại sân Old Trafford. Thay mặt toàn bộ các cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên tại Man United, xin cảm ơn anh vì những đóng góp suốt thời gian qua. Xin chúc Raphael Varane mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai.”

Raphael Varane sẽ rời Man United theo dạng chuyển nhượng tự do.
Raphael Varane sẽ rời Man United theo dạng chuyển nhượng tự do.

Raphael Varane quyết định chia tay Man United

Về phía Raphael Varane, cầu thủ người Pháp phát biểu:

“Quãng thời gian gắn bó với Man United vừa qua vô cùng đặc biệt đối với tôi. Lần đầu tiên thi đấu tại sân Old Trafford trong màu áo Man United, tôi đã cảm nhận được bầu không khí vô cùng tuyệt vời.

Tôi yêu Man United, yêu người hâm mộ đội bóng. Được thi đấu cho Man United là niềm vinh dự với cá nhân tôi. Man United sẽ mãi là một nơi đặc biệt trong cuộc đời tôi. Đến nay, tôi vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc ăn mừng chức vô địch League Cup mùa trước.

Mùa giải này, toàn đội đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Nhưng tôi tin Man United sẽ sớm đạt được những kết quả tích cực trong tương lai. Giới chủ mới có một kế hoạch rõ ràng và chiến lược rất tuyệt vời.

Cuối cùng, tôi mong người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ Man United trong phần còn lại của mùa giải, đặc biệt là trong trận chung kết FA Cup gặp Man City vào cuối tháng này.”

Raphael Varane đang trong quá trình hồi phục chấn thương.
Raphael Varane đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Varane sẽ ‘dưỡng già’ tại Saudi Arabia?

Raphael Varane gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 từ Real Madrid với mức giá 40 triệu euro. Từ đó đến nay, trung vệ người Pháp có tổng cộng 93 trận đấu trong màu áo nửa đỏ thành Manchester, góp công lớn giúp đội bóng vô địch League Cup mùa trước.

Ở mùa giải này, Raphael Varane không còn duy trì được phong độ do ảnh hưởng của tuổi tác và chấn thương. Theo thông tin từ ký giả Ben Jacobs, hai đội bóng đến từ Saudi Pro League là Al Nassr và Al Ittihad đang dành sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ sinh năm 1993.

MAN UNITED - ARSENAL: GÂY ÁP LỰC CHO MAN CITY, QUỶ ĐỎ BUÔNG XUÔI MỤC TIÊU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Raphael Varane