Arsenal được khuyên chiêu mộ Jadon Sancho

- Thứ Ba, 14/05/2024, 16:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Emmanuel Petit, Jadon Sancho sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal sau khi hồi sinh sự nghiệp tại Borussia Dortmund.

Petit gợi ý Sancho

Ngôi sao người Anh đã bị loại khỏi đội một của Man United hồi tháng 9 sau khi bất hòa với Erik ten Hag. Anh đã bắt đầu tìm lại phong độ của mình tại Dortmund kể từ khi trở lại vào tháng giêng theo dạng cho mượn. 

Sancho tìm lại phong độ tại Dortmund
Sancho tìm lại phong độ tại Dortmund

Trong khi đó, Arsenal được cho là đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới vào mùa hè này với Mikel Arteta muốn ký hợp đồng với một người có khả năng che chắn và cạnh tranh cho Bukayo Saka. Và theo Petit, Sancho có thể là sự bổ sung tốt cho Pháo thủ. Người cũ của Arsenal cho biết: "Tôi đã nói rằng tôi ấn tượng như thế nào với Jadon Sancho ở Champions League trên phần bình luận. 

Cậu ấy trông giống như một cầu thủ mới, rất khỏe mạnh, gầy và bùng nổ. Cậu ấy đã trở lại với phong độ tốt nhất và Man United đang ở rất xa họ. Vì vậy, nếu Arsenal muốn Sancho, tại sao không? Bạn có thể đưa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến Man United vào lúc này và họ sẽ trở nên tầm thường trong 2 tháng."

Chia sẻ khác

Chia sẻ về việc Man United có rất nhiều cầu thủ chơi kém hiệu quả, Petit cho biết thêm: "Có quá nhiều cầu thủ ở mức trung bình và Casemiro trông thật kém cỏi. Tôi không còn nhận ra hình ảnh của một tiền vệ bậc thầy. 

Làm fan Man United chắc khổ lắm khi bạn nhìn thấy lịch sử của CLB. Chắc hẳn họ đang nghĩ: 'Chuyện gì đang xảy ra vậy?' Bạn có thể thấy ngôn ngữ cơ thể của họ với nhau và chỉ là không đủ tốt."

Tương lai của Sancho tại Old Trafford có thể sẽ phụ thuộc vào tương lai của Erik ten Hag với nhà cầm quân người Hà Lan phải chịu áp lực đáng kể sau phong độ sa sút nghiêm trọng những tuần gần đây. Quỷ đỏ chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất tại Premier League, tụt xuống vị trí thứ 8 và phải rất chật vật mới vượt qua được Coventry City ở bán kết FA Cup.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN - JADON SANCHO | LÀM LU MỜ CẢ MBAPPE, THĂNG HOA NHẤT KHI TRỞ LẠI DORTMUND

Xem thêm:

Arsenal

Jadon Sancho

Emmanuel Petit