Jadon Sancho nhận mưa lời khen sau màn trình diễn chói sáng trước PSG

- Thứ Năm, 02/05/2024, 06:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Jadon Sancho được ca ngợi sau khi chơi tuyệt hay để giúp Dortmund giành chiến thắng trước PSG trong trận lượt đi bán kết Champions League.

Sancho tỏa sáng rực rỡ

Jadon Sancho là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu giữa Dortmund và PSG diễn ra vào rạng sáng nay. Ngôi sao người Anh có tới 12 lần đi bóng thành công ở trận đấu này. Đây là con số cao nhất mà một cầu thủ làm được tại một trận bán kết Champions League trong 16 năm qua. Người gần nhất có thể làm tốt hơn Sancho là Lionel Messi trong trận đấu với Man United tại bán kết Champions League năm 2008.

Jadon Sancho tỏa sáng trong trận đấu với PSG.
Jadon Sancho tỏa sáng trong trận đấu với PSG.

Màn trình diễn chói sáng trên sân Signal Iduna Park giúp Jadon Sancho nhận cơn mưa lời khen sau trận đấu. Phát biểu trên sóng TNT Sports, huyền thoại Rio Ferdinand ca ngợi người đàn em đồng hương:

"Sancho đã hành hạ những cầu thủ hàng đầu thế giới vào tối nay. Cậu ấy khiến cho tất cả phải lu mờ. Các cầu thủ khác đều phải đuổi theo cái bóng của cậu ấy. Sancho thực sự đã chơi một trận đấu phi thường. Chúng ta chưa từng thấy hình ảnh này kể từ khi cậu ấy còn là cầu thủ của Dortmund.

Những gì mà tôi chứng kiến ngày hôm nay là phiên bản Sancho thoải mái, tự do nhất. Chúng ta không thấy được sự tự tin ấy khi Sancho chơi cho Man United."

Cựu cầu thủ Quỷ đỏ Owen Hargreaves đồng tình:

"Ngay từ những pha chạm bóng đầu tiên, tôi đã thấy được sự tự tin của Sancho. Cậu ấy sở hữu một chút sự táo bạo, điều đó khiến cho một cầu thủ tinh tế như cậu ấy có thể tỏa sáng.

Tại Man United, chúng ta thấy Sancho không dám qua người, có thể vì cậu ấy thiếu sự tự tin hoặc cậu ấy không có thể trạng sung mãn. Nhưng Jadon Sancho đã đáp trả những sự nghi ngờ với màn trình diễn này.

Ngày hôm nay, Sancho đã làm lu mờ mọi cầu thủ trên sân, trong đó có cả ngôi sao hàng đầu thế giới như Kylian Mbappe. Đó là điều hết sức ấn tượng và cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi."

Sancho không chắc chắn về tương lai

Sau màn trình diễn xuất sắc tại bán kết Champions League, Jadon Sancho đã nhận được câu hỏi về tương lai tại Man United. Ngôi sao người Anh trả lời:

"Tôi thực sự không biết tương lai sẽ như thế nào. Tôi chỉ tập trung vào hiện tại mà thôi.

Tôi có một cảm xúc đặc biệt dành cho Dortmund. Tôi tới đây khi mới 17 tuổi và CLB đã giúp đỡ tôi từ những ngày đầu tiên. Tôi sẽ luôn cống hiến hết sức mình cho CLB và các CĐV Dortmund."

HIGHLIGHTS: BORUSSIA DORTMUND - PSG | THẦN MAY MẮN NGOẢNH MẶT, ĐÒN KẾT LIỄU NGAY HIỆP 1

Xem thêm:

Dortmund

Champions League

Jadon Sancho