Chelsea đón tin cực vui trước thềm đối đầu Brighton

- Thứ Ba, 14/05/2024, 22:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng Chelsea mới đây đã có những cập nhật đáng chú ý về tình hình lực lượng. Theo đó, The Blues sẽ đón sự trở lại của 2 cầu thủ trước thềm đối đầu Brighton. 

Chelsea chào đón sự trở lại của Ben Chilwell và Carney Chukwuemeka

Trận đá bù cho vòng 34 Ngoại Hạng Anh giữa Brighton vs Chelsea sẽ được diễn ra vào lúc 01h45 ngày 16/05. Đây là trận đấu mà Chelsea bắt buộc phải thắng để nuôi hi vọng dự Europa League mùa sau. Hiện tại, The Blues đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, bằng điểm với đội xếp thứ 6 là Newcastle. 

Ben Chilwell, Chelsea
Ben Chilwell trở lại đội hình Chelsea sau quãng thời gian dài chấn thương.

Trước thềm bước vào trận đấu quan trọng này, HLV Pochettino đã nhận được tin vui về mặt nhân sự, khi Chilwell và Chukwuemeka đã trở lại tập luyện với cường độ cao cùng các đồng đội. "Thật là một tin tốt khi có nhiều cầu thủ trở lại ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. 

Sự xuất hiện của Ben Chilwell thực sự rất cần thiết, nhưng tôi không chắc chắn cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu sắp tới. Carney Chukwuemeka cũng vậy. Chúng tôi cần theo dõi và đánh giá xem họ có thể góp mặt trong đội hình gặp Brighton hoặc gặp Bournemouth vào cuối tuần hay không," HLV Pochettino cho hay. 

Thủ môn Robert Sanchez vẫn chưa hồi phục hoàn toàn

Trước khi Ben Chilwell và Carney Chukwuemeka hồi phục chấn thương, Chelsea đã đón sự trở lại của nhiều cái tên như Christopher Nkunku, Raheem Sterling, Malo Gusto, Axel Disasi, Levi Colwill và đặc biệt là Reece James. Đội trưởng của Chelsea đã ra sân trở lại trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Nottingham.

Bên cạnh đó, thủ môn số 1 của The Blues là Robert Sanchez cũng đã quay trở lại tập luyện vào tuần trước. Tuy nhiên, người gác đền sinh năm 1997 chỉ đang tập hồi phục chứ chưa thể quay trở lại tập luyện cùng cả đội, nên khả năng cao anh ta sẽ bỏ lỡ trận đấu với Brighton, thậm chí là trận cuối cùng của Ngoại Hạng Anh mùa này.

NOTTM FOREST - CHELSEA | 2 PHÚT ĐẢO CHIỀU, DẤU ẤN TỪ BĂNG GHẾ DỰ BỊ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Ben Chilwell

Brighton