Sau Varane, Casemiro và Bruno có thể chia tay Man Utd

- Thứ Ba, 14/05/2024, 21:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Casemiro và Bruno Fernandes nhiều khả năng nối gót Raphael Varane chia tay Manchester United vào mùa hè này.

Casemiro và Bruno ra đi?

Casemiro đã trải qua một mùa giải khó khăn tại Manchester United. Sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Arsenal hôm Chủ nhật, Casemiro bị cựu đội trưởng CLB là Wayne Rooney, người đang đảm nhiệm vai trò bình luận viên của Sky Sports, chỉ trích.

Casemiro cũng vừa bị Brazil loại khỏi đội hình tham dự Copa America sắp tới. Anh còn 2 năm hợp đồng tại Old Trafford, với việc Man Utd có quyền gia hạn thêm 12 tháng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ khó kích hoạt điều khoản đó bởi họ cân nhắc xem xét chia tay Casemiro.

Casemiro được Ả Rập quan tâm.
Casemiro được Ả Rập quan tâm.

Ngoài ra, Telegraph Sport tiết lộ vào tháng trước đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho phần lớn đội một của họ vào hè 2024. Điều này đồng nghĩa Bruno Fernandes cũng đứng trước viễn cảnh chia tay CLB chủ quản. Trong lúc Man Utd muốn thanh lý Casemiro lẫn Bruno, họ tìm thấy đối tác tiềm năng.

Cụ thể, các CLB Saudi Pro League đang nỗ lực chiêu mộ Casemiro và Bruno. Trong 2 thỏa thuận, thương vụ Bruno ít xảy ra hơn nhưng anh vẫn là một mục tiêu được đặt lên bàn đàm phán tại Ả Rập. Được biết, Al Hilal và Al Ittihad có thể giành chữ ký của ngôi sao Bồ Đào Nha. Về Casemiro, anh được Al Nassr của Cristiano Ronaldo quan tâm. Đại diện của cầu thủ người Brazil được cho là trải qua cuộc đàm phán với các đội bóng Ả Rập.

Kế hoạch rút ruột Premier League

Giống như mùa hè năm ngoái, Saudi Pro League sẽ cố gắng tấn công Premier League. Những động thái đầy tham vọng cũng đang được thảo luận đối với thủ môn Alisson của Liverpool và Ederson thuộc biên chế Manchester City. Truyền thông đồng thời tiết lộ có sự quan tâm đến Mohamed Salah, người từng gây chú ý với Al-Ittihad với thỏa thuận trị giá 150 triệu bảng, và Kevin De Bruyne.

Saudi Pro League, với mục tiêu trở thành một trong những giải đấu lớn nhất của bóng đá thế giới, nhận ra rằng kỳ chuyển nhượng tới mang đến cơ hội để nâng cao vị thế của họ.

Highlights Man United vs Arsenal

Xem thêm:

Man United

Bruno Fernandes

Casemiro