Lộ diện đội bóng Đức muốn chiêu mộ Raphael Varane

- Thứ Năm, 28/12/2023, 16:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho hậu vệ Raphael Varane của Man United.

Hậu vệ người Pháp đã phải vật lộn để có được thời gian thi đấu thường xuyên tại Old Trafford mùa này. Anh mới chỉ có 5 lần đá chính ở Premier League trong khi những cầu thủ như Harry Maguire, Victor Lindelof và Jonny Evans thường là lựa chọn ưu tiên hơn của HLV Ten Hag.

Điều này dẫn đến suy đoán rằng anh có thể rời câu lạc bộ, với sự quan tâm được báo cáo từ Ả Rập Xê Út và câu lạc bộ cũ Real Madrid. Mới đây nhất, tờ Sport của Tây Ban Nha còn khẳng định Bayern Munich hiện đã bước vào cuộc đua. Gã khổng lồ nước Đức đang gặp vấn đề về chấn thương và sẽ còn khó khăn hơn khi Kim Min-jae và Noussair Mazraoui lần lượt tham dự Asian Cup và Africa Cup of Nations cùng ĐTQG.

Giám đốc thể thao Christoph Freund đã xác nhận rằng câu lạc bộ sẽ săn lùng một hậu vệ vào tháng 1. Theo Sport tuyên bố, Hùm Xám sẵn sàng trả khoảng 20 triệu euro cho Varane.

Bayern muốn chiêu mộ Raphael Varane
Bayern muốn chiêu mộ Raphael Varane

Trung vệ của Man United trước đó từng tuyên bố anh sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid, Manchester United hoặc Lens, nơi anh bắt đầu sự nghiệp. Varane vẫn giữ mối quan hệ sâu sắc với gã khổng lồ Tây Ban Nha, liên lạc với các cầu thủ và huấn luyện viên mà anh từng làm việc cùng, thậm chí anh vẫn còn ngôi nhà ở đó.

Varane sẽ rời Man United?

Tuy nhiên, vẫn chưa có liên hệ nào giữa Los Blancos và cầu thủ về động thái chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. Nhiều ý kiến cho rằng Varane không hoan nghênh việc thay đổi CLB vào giữa mùa giải, nhưng tình hình hiện tại của anh ở Old Trafford không thể kéo dài hơn một mùa giải.

Hợp đồng của Varane tại Old Trafford sẽ hết hạn vào năm 2025, nhưng có vẻ như với những khó khăn của United trong mùa giải này và việc hậu vệ 30 tuổi không được thi đấu thường xuyên, nhiều khả năng anh sẽ chọn rời câu lạc bộ. 

MÀN TRÌNH DIỄN : RAPHAEL VARANE | XUẤT SẮC LẤY LẠI NIỀM TIN TỪ NGƯỜI HÂM MỘ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Raphael Varane