Ghi bàn thắng đầu tiên, Hojlund nói gì?

- Thứ Tư, 27/12/2023, 11:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo này tỏ ra vui mừng trong cuộc phỏng vấn sau khi có pha lập công đầu tiên ở Premier League cho Manchester United.

Trong trận tiếp đón Aston Villa, Man Utd sớm phải đón nhận 2 gáo nước lạnh khi John McGinn và Leander Dendoncker liên tiếp lập công giúp đội khách vươn lên dẫn trong hiệp 1.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ, Alejandro Garnacho có được cú đúp và rồi Rasmus Hojlund hoàn tất màn lội ngược dòng thành công cho Quỷ Đỏ bằng cú dứt điểm cận thành ở phút 82. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của chân sút người Đan Mạch ở Ngoại hạng Anh sau 1.000 phút im hơi lặng tiếng ở đấu trường này.

Sự phấn khích của Hojlund sau pha lập công
Sự phấn khích của Hojlund sau pha lập công

Ten Hag nói gì?

Trước khi Hojlund lập công, Ten Hag đã có những chia sẻ về cơn khát bàn thắng của cậu học trò như sau:

“Hojlund đã chứng tỏ được khả năng qua việc ghi rất nhiều bàn cho ĐT Đan Mạch và cho Man Utd ở Champions League. Vì vậy, cậu ấy hoàn toàn có thể lập công ở Ngoại hạng Anh. Tôi chắc chắn rất nhiều bàn thắng sẽ đến sau khi cậu ấy ‘thông nòng’.

Khi tiền đạo không ghi bàn, đó là một vấn đề nhưng Hojlund có cá tính mạnh mẽ, kiên cường, quyết đoán, đó là những thứ mà một tiền đạo cần. Khi bạn tiếp tục cố gắng, bàn thắng sẽ đến."

Phản ứng của Hojlund

Sau trận đấu, tiền đạo này đã chia sẻ cảm xúc của mình như sau:

“Tôi rất vui khi với bàn thắng này, bạn có thể thấy điều đó qua cách ăn mừng. Chúng tôi có niềm tin đến phút cuối và đã thể hiện được bản lĩnh của mình.

Như HLV đã nói, tôi đã ghi một vài bàn ở Champions League, nhưng chưa làm được điều đó ở Premier League nên bản thân rất vui  với pha lập công vừa rồi, hy vọng tôi có thể tiếp tục phát huy điều đó.”

Phản ứng từ người hâm mộ

Nhiều người đã lên mạng xã hội để tán thưởng bàn thắng Hojlund. Đáng chú ý, có người còn liên hệ pha lập công này như của Federico Macheda, người cũng giúp Man Utd lội ngược dòng thắng Aston Villa vào năm 2009.

@LJoe120404: Hiệp 2 các cầu thủ đã chơi rất tốt. Hãy dành lời khen cho Hojlund, cậu ấy rất cần nó!

@ConorBlessing: Khoảnh khắc Macheda!

@beejaysport: Bàn thắng đầu tiên của Hojlund đến theo một cách không thể tuyệt hơn.

@ocannsey: Tâm lý toàn đội thật tuyệt.

@redowanshakil: Một màn lội ngược dòng tuyệt vời sau khi để thủng lưới 2 bàn. Thế mới là Boxing Day chứ!

@AkinpeluYusuph: Đó là United mà chúng tôi biết.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Rasmus Hojlund