Liverpool sẵn sàng chi khủng cho 'Alexander-Arnold 2.0'

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 22:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Archie Gray và sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Liverpool để mắt đến Archie Gray

Chia sẻ với Daily Briefing, chuyên gia chuyển nhượng Romano khẳng định các tuyển trạch viên của Liverpool đã nhắm đến tài năng trẻ Archie Gray. Nhà báo người Ý còn cho biết thêm rằng ban lãnh đạo của đội bóng đã lên kế hoạch để tiếp cận ngôi sao của Leeds United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Được biết hiện tại, ngoài đội chủ sân Anfield, thì cả Crystal Palace và Everton cũng dang để mắt đến cầu thủ 17 tuổi. Tuy nhiên, với việc Leeds hét giá Archie Gray lên đến 50 triệu bảng, thì Liverpool gần như vô đối trong cuộc đua này. 

"Archie Gray là một tài năng của của Leeds United. Liverpool đã nhiều lần cử tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ này thi đấu. The Kop không phải đội bóng duy nhất đánh giá cao và muốn chiêu mộ ngôi sao của Leeds United. Hiện tại vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào, nhưng Leeds sẽ không dễ dàng để Gray ra đi. Họ chỉ chấp nhận bán cầu thủ này với giá khoảng 50 triệu bảng". - Fabrizio Romano nhấn mạnh.

Archie Gray, Leeds United
Liverpool muốn chiêu mộ Archie Gray.

Archie Gray là bản sao của Alexander-Arnold

Archie Gray là một cầu thủ đa năng. Ngôi sao của Leeds có thể chơi tốt ở tiền vệ phòng ngự lẫn vị trí hậu vệ phải. Chân sút 17 tuổi được đánh giá là bản sao của Alexander-Arnold, cũng như được giới mộ điệu được đánh giá rất cao. Tại mùa giải năm nay, Gray được đôn lên đội một của Leeds và anh đã nhanh chóng chiếm được suất đá chính.

Tính đến nay, Gray đã có tổng cộng 18 lần ra sân cho đội chủ sân Elland Road, trong đó 16 trận tại Championship và 2 trận tại League Cup. Dù chủ mới 17 tuổi, nhưng Archie Gray có thể lực rất tốt. Không những vậy, thái độ của cầu thủ này dù là ở trên sân đấu hay sân tập đều rất chuyên nghiệp. Đây là đều là những điểm mà giới thượng tầng Liverpool rất thích và họ đang cố gắng để có được bản hợp đồng này.

Video tổng hợp những màn trình diễn ấn tượng của Archie Gray

Xem thêm:

Liverpool

chuyển nhượng

Trent Alexander-Arnold