Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 12/11: Man City nhắm cái tên bất ngờ thay Kyle Walker

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 12/11. Man City nhắm cái tên bất ngờ thay Kyle Walker; Lộ diện mục tiêu mới của Barca là những tin mới nhất hôm nay.

Man City nhắm cái tên bất ngờ thay thế Kyle Walker

Trong bối cảnh hậu vệ Kyle Walker đã 33 tuổi và không còn ở phong độ đỉnh cao, Man City bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho ngôi sao người Anh.

Theo tờ The Independent, cái tên mà The Cityzens nhắm đến là Reece James. Đội trưởng của Chelsea đã nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Etihad từ lâu. Anh được xem là sự thay thế lý tưởng dành cho người đàn anh tại đội tuyển Anh. Reece James sở hữu những tố chất tương đồng với Kyle Walker như sức mạnh, tốc độ, khả năng công thủ toàn diện và đáp ứng tiêu chí "home-grown" của giải Ngoại hạng Anh.

Man City muốn chiêu mộ đội trưởng Chelsea.
Man City muốn chiêu mộ đội trưởng Chelsea.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ dàng để Man City có thể cướp đi đội trưởng của Chelsea khi mà đội bóng thành London cũng không hề thiếu tiền. Tuy nhiên có nhiều thông tin cho rằng nội bộ Chelsea cảm thấy lo ngại về tiền sử chấn thương của Reece James, họ sẵn sàng lắng nghe nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

Man City chưa từ bỏ tân binh hụt ở phiên chợ hè

Tiếp tục là một thông tin liên quan đến Man City, lần này là về mục tiêu ở hàng tiền vệ. Vào mùa hè qua, The Cityzens đã nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Lucas Paqueta từ West Ham. Thương vụ tưởng chừng đã được hoàn tất, nhưng mọi thứ đổ bể sau khi ngôi sao người Brazil đối mặt với án phạt vì hành vi cá cược trái phép. Man City rút lui và chiêu mộ tiền vệ Matheus Nunes từ Wolves như một sự thay thế.

Tuy nhiên theo thông tin từ tờ UOL Sport, đội chủ sân Etihad vẫn chưa hề từ bỏ sự quan tâm dành cho Lucas Paqueta. Họ đang theo dõi sát sao vụ điều tra nhắm vào ngôi sao người Brazil. Hiện vẫn chưa hề có án phạt nào được đưa ra dành cho cầu thủ này.

Man City xem Paqueta là sự thay thế lâu dài cho đội trưởng Kevin de Bruyne. Tiền vệ người Bỉ ngày một cho thấy rõ dấu hiệu tuổi tác, anh mới chỉ chơi 23 phút mùa này vì chấn thương.

Nếu Lucas Paqueta được chứng minh vô tội, The Cityzens sẵn sàng quay lại bàn đàm phán với West Ham vào mùa hè năm sau.

Man City vẫn chưa từ bỏ hi vọng chiêu mộ Lucas Paqueta.
Man City vẫn chưa từ bỏ hi vọng chiêu mộ Lucas Paqueta.

Lộ diện mục tiêu bất ngờ của Barca

Barcelona cũng đang đi tìm kiếm một tiền vệ để bổ sung cho đội hình của mình. Mục tiêu mới nhất mà họ nhắm tới là một cái tên khá bất ngờ. Tờ Diario Sport cho biết, Barca muốn chiêu mộ tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester City vào mùa hè năm sau.

Cầu thủ người Nigeria sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây được xem là một trong những lý do khiến Barca quan tâm đến cầu thủ này.

Wilfred Ndidi lọt vào danh sách mục tiêu của Barca.
Wilfred Ndidi lọt vào danh sách mục tiêu của Barca.

Dù đang chơi tại giải hạng nhất Anh nhưng Wilfred Ndidi cũng đã chứng tỏ được khả năng của mình sau nhiều năm thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Leicester City. Việc có được tiền vệ 26 tuổi này với giá 0 đồng sẽ là một món hời với nhiều CLB. Ngoài Barca, Ndidi cũng đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich, Atletico Madrid và Juventus.

Sao trẻ Brazil thừa nhận từ chối Chelsea

Tiền vệ trẻ Gabriel Moscardo là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao 18 tuổi của Corinthians được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng hàng đầu tại Brazil. Chính vì vậy cầu thủ này đã sớm thu hút sự chú ý của các ông lớn Châu Âu.

Vào mùa hè vừa qua, Chelsea đã gõ cửa hỏi mua Gabriel Moscardo nhưng bị từ chối. Điều này được chính sao trẻ người Brazil tiết lộ:

"Tôi có thể xác nhận rằng tôi đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của Chelsea từ nhiều tháng trước. Nhưng tôi đã từ chối bởi tôi muốn giúp Corinthians vượt qua giai đoạn khó khăn."

Tài năng trẻ Gabriel Moscardo đang được nhiều CLB theo đuổi.
Tài năng trẻ Gabriel Moscardo đang được nhiều CLB theo đuổi.

Gabriel Moscardo được dự đoán sẽ tiếp tục là món hàng hot trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Hàng loạt ông lớn tại Châu Âu như Barca, Arsenal, Chelsea đang xếp hàng để sẵn sàng đón sao trẻ này.

Video highlights Lucas Paqueta:

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Chelsea

Man City

Barcelona

Tin chuyển nhượng hôm nay