HLV Erik ten Hag trả giá đắt cho trận thắng nhọc của Man United

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 01:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag sẽ không thể chỉ đạo Man United ở trận đấu tiếp theo vì đã nhận đủ ba thẻ vàng.

Man United bước vào trận gặp Luton với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tìm lại niềm vui sau khi bị Copenhagen đánh bại tại đấu trường Champions League. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp Quỷ đỏ chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng.

Thế nhưng mãi đến phút 59, Man United mới có được bàn mở tỷ số nhờ công của Victor Lindelof. Đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, nửa đỏ thành Manchester giành chiến thắng với tỷ số 1-0, qua đó tạm có được vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh với 21 điểm.

Man United giành chiến thắng vất vả trước Luton.
Man United giành chiến thắng vất vả trước Luton.

Erik ten Hag bị cấm chỉ đạo

Tuy nhiên, kết quả này lại có phần thiếu trọn vẹn đối với Man United khi HLV Erik ten Hag sẽ bị truất quyền chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo. Cụ thể, ở những phút cuối trận, trọng tài chính Graham Scott đã rút thẻ vàng dành cho chiến lược gia người Hà Lan vì lỗi phản ứng.

Điều đó đồng nghĩa với việc đây là thẻ vàng thứ ba từ đầu mùa giải của Erik ten Hag và ông sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo gặp Everton. Cuộc so tài ấy sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 26/11.

HLV Erik ten Hag đã nhận ba thẻ vàng từ đầu mùa.
HLV Erik ten Hag đã nhận ba thẻ vàng từ đầu mùa.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Erik ten Hag chia sẻ: “Tôi không quá lo lắng về án phạt cấm chỉ đạo. Tôi có những trợ lý xuất sắc trong ban huấn luyện và họ sẽ làm tốt ở trận đấu tới.”

Man United nhận thêm các ca chấn thương

Ở phút 40, Christian Eriksen gặp một chấn thương và phải nhường chỗ cho Mason Mount. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 79, đến lượt Rasmus Hojlund gặp vấn đề và phải rời sân sớm, thay thế anh là Anthony Martial.

Ở thời điểm hiện tại, Christian Eriksen và Rasmus Hojlund vẫn cần được đội ngũ y tế kiểm tra thêm để biết được cụ thể mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Trước khi trận gặp Luton diễn ra, danh sách bệnh binh của Man United vốn đã có nhiều cái tên gồm Aaron Wan-Bissaka, Casemiro, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Amad Diallo, Luke Shaw và Jonny Evans.

MAN UNITED - LUTON TOWN | HÀNG CÔNG VÔ DUYÊN, HÀNG THỦ LÀM HẾT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag