Kết quả bóng đá MU vs Luton: Lindelof tỏa sáng đúng lúc, Quỷ Đỏ thoát cảnh chia điểm

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 00:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù có được lợi thế sân nhà và đội hình được đánh giá cao hơn, song Man United vẫn chơi rất bế tắc và phải nhờ đến pha lập công của Lindelof thì mới có thể giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Diễn biến trận đấu 

Sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, Man United là đội nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng ép các cầu thủ Luton phải lùi sâu phòng ngự. Phút thứ 10, Quỷ Đỏ đã có tình huống đáng chú ý đầu tiên. Rasmus Hojlund là người có pha đi bóng rất hay, sau đó căng ngang vào trong cho đồng đội. Đáng tiếc là ý đồ của tiền đạo người Đan Mạch đã bị thủ môn Thomas Kaminski bắt bài.

10 phút sau, cơ hội ngon ăn thứ 2 lại đến với Man United. Lần này là Alejandro Garnacho, ngôi sao trẻ của đội chủ sân Old Trafford đã rất nỗ lực để vượt qua hậu Luton, sau đó tung ra một cú sút hiểm hóc. Nhưng đen cho anh là bóng lại đi vọt xà trong gang tấc. Càng về cuối hiệp 1, sức ép mà Man United tạo ra càng lớn. Tuy nhiên, hàng thủ Luton vẫn đứng vững để giữ nguyên tỷ số 0-0 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Kết quả bóng đá MU vs Luton, MU 1-0 Luton
Man United bế tắc hoàn toàn trong hiệp 1.

Lindelof giúp MU giành trọn 3 điểm

Sang hiệp 2, Man United vẫn duy trì được nhịp độ tấn công của mình. Đến phút 60 của trận đấu, nỗ lực của đội nhà đã được đền đáp. Marcus Rashford là người đã có đường căng ngang vào trong, đưa bóng đập vào người một cầu thủ Luton rồi bật ra. Lindelof sau đó đã nhanh chóng ập vào dứt điểm đầy bất ngờ, khiến thủ thành Thomas Kaminski phải bó tay. 1-0 cho Man United. 

Kết quả bóng đá MU vs Luton, MU 1-0 Luton
Lindelof giúp MU giành trọn 3 điểm.

Kế hoạch cầm hòa bị phá sản, Luton buộc phải dâng cao để tìm bàn gỡ. Nhưng họ lại không thể làm gì được bởi đội nhà kiểm soát bóng quá tốt. 10 phút sau, Man United đã có một cơ hội không thể tốt hơn để gia tăng cách biệt. Nhưng Marcus Rashford lại không thể chiến thắng được thủ môn của Luton trong tình huống đối mặt. 

Những phút cuối trận, Quỷ Đỏ vẫn tiếp tục ép sân để tìm bàn thắng thứ 2. Cơ hội là có nhưng những Bruno Fernandes hay Scott McTominay đều bỏ lỡ 1 cách đáng tiếc. Tỷ số 1-0 được giữ đến cuối cùng và kết quả này đã giúp cho Man United tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

Kết quả bóng đá MU vs Luton: 1-0

Ghi bàn MU vs Luton

  • MU: Lindelof (60’)

Link xem trực tiếp Luton vs Man United: Tại đây

Thành tích đối đầu Luton vs Man United:

Phong độ gần đây Luton vs Man United:

Man United

Luton

Thông tin lực lượng Luton vs Man United:

  • Man United: vắng Shaw, Lisandro, Reguilon vì chấn thương. Evans bỏ ngỏ khả năng ra sân. Sancho vắng mặt vì lý do cá nhân.
  • Luton: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình ra sân Luton vs Man United

    • Man United (4-2-3-1): Andre Onana (24), Diogo Dalot (20), Harry Maguire (5), Victor Lindelof (2), Sergio Reguilon (15), Scott McTominay (39), Christian Eriksen (14), Marcus Rashford (10), Bruno Fernandes (8), Alejandro Garnacho (17), Rasmus Hojlund (11)
    • Luton Town (3-4-2-1): Thomas Kaminski (24), Teden Mengi (15), Tom Lockyer (4), Gabriel Osho (2), Issa Kabore (12), Marvelous Nakamba (13), Ross Barkley (6), Alfie Doughty (45), Andros Townsend (30), Chiedozie Ogbene (7), Carlton Morris (9)

    Nhận định chung Luton vs Man United:

    Mùa giải của Man United vẫn diễn ra cực kỳ bất ổn. Vào giữa tuần, Quỷ đỏ tiếp tục khiến CĐV "cạn lời" khi để Copenhagen ngược dòng thắng 4-3. Kết quả đó khiến đại diện nước Anh đối diện nguy cơ bị loại sớm tại Champions League ngay từ vòng bảng. Dù vậy, Man United cần phải nhanh chóng quên đi cú ngã đó để trở lại sân chơi trong nước.

    Tại Ngoại hạng Anh, những chiến thắng nhọc nhằn và nhỏ giọt giúp Man United chỉ cách top 4 có 6 điểm. Tuy nhiên, không ai tin Quỷ đỏ có thể sớm bứt lên với phong độ hiện tại. 5 trận thua sau 11 vòng, đội duy nhất của nửa trên có hiệu số âm, hàng công yếu nhất top 10. Đó là những thông số cho thấy đội chủ sân Old Trafford đang chơi tệ thế nào.

    Man United lâm vào khủng hoảng trầm trọng
    Man United lâm vào khủng hoảng trầm trọng

    Đối thủ cuối tuần này của thầy trò HLV Erik Ten Hag là Luton, đội bị đánh giá yếu nhất giải mùa năm nay. Vậy nên sẽ thật sự là thảm họa nếu Man United không thể giành trọn 3 điểm. Nhưng điều đó cũng bị đặt dấu hỏi lớn khi Luton đã chơi rất quật cường và cầm hòa Liverpool ở vòng trước. Kết quả đó có thể giúp tân binh của giải đấu tăng thêm sự tự tin. Cộng với lợi thế về mặt thể lực, Luton hoàn toàn có quyền nghĩ về việc tạo nên cú sốc lớn nhất vòng.

    Từ đầu mùa, cứ mỗi khi Erik Ten Hag vào thế "ngàn cân treo sợi tóc", những trò cưng của ông như Bruno hay McTominay sẽ lên tiếng để đem về chiến thắng. Cuối tuần này có lẽ cũng là 1 kịch bản tương tự. Thật khó để kỳ vọng Man United sẽ tạo nên màn trình diễn hoành tráng dù đối thủ chỉ là Luton, nhưng 3 điểm để cứu thầy thì hoàn toàn khả thi.

    Highlights Fulham vs Man United:

    Xem thêm:

    Man United

    Ngoại hạng Anh

    Luton Town

    Trực tiếp bóng đá hôm nay