Joe Cole: ‘Sancho có tài năng đặc biệt, tôi muốn giúp cậu ấy’

- Thứ Tư, 08/11/2023, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Chelsea - Joe Cole đã ra những đánh giá chân thành về trường hợp bi đát của Jadon Sancho tại Man United.

Sancho vẫn đang bị tách biệt tại Old Trafford sau cuộc cãi vã công khai với HLV Erik ten Hag và đã không thi đấu kể từ tháng 8. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chấp nhận các lời đề nghị dành cho cầu thủ 23 tuổi này vào tháng 1. Mức giá sẽ thấp hơn đáng kể so với con số 73 triệu bảng mà họ đã trả cho Borussia Dortmund để chiêu mộ sao mai này vào năm 2021.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, West Ham và đội tuyển Anh là Joe Cole cảm thấy việc Sancho bị cô lập ở MU là một sự lãng phí rất lớn. Anh đánh giá rất cao sao mai sinh năm 2000 và đề nghị giúp đỡ nếu Sancho cần.

“Jadon Sancho cần được nuôi dưỡng. Jadon là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, đặc biệt với tài năng và phẩm chất mà cậu ấy có, nhưng cậu ấy cần được nuôi dưỡng một chút và có thể cần trưởng thành hơn một chút”, Cole nói trên Daily Mail.

Joe Cole cho rằng tài năng của Sancho đang bị lãng phí rất nhiều
Joe Cole cho rằng tài năng của Sancho đang bị lãng phí rất nhiều

Joe Cole muốn giúp Sancho

“Cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ trẻ có rất nhiều tài năng. Với tình hình hiện tại, tôi không thể hiểu nó có thể được [giải quyết] như thế nào… Chà, điều đó đòi hỏi sự hành động từ cả hai bên.

Mọi chuyện không hiệu quả với cậu ấy ở Man United và tôi không biết bước đi tiếp theo của Jadon là gì, nhưng bên trong cậu ấy vẫn có một cầu thủ. Tôi rất muốn nói chuyện với Jadon cũng như đội ngũ của cậu ấy và cố gắng giúp đỡ. Nếu tôi là một huấn luyện viên cầu thủ trẻ, tôi sẽ chọn Jadon Sancho và nghĩ rằng tôi có thể phát huy hết khả năng của cậu ấy”, Joe Cole nói thêm.

Theo The Sun, cơ hội hòa giải với Ten Hag trông mong manh hơn bao giờ hết khi Sancho hiện đã bị xóa khỏi nhóm WhatsApp cung cấp thông tin quan trọng cho đội một. Một số cầu thủ của MU được cho là đã thúc giục Sancho xin lỗi Ten Hag, điều này có thể mở đường cho anh trở lại. Tuy nhiên, cựu sao Dortmund vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi tới thuyền trưởng của MU và dường như không xem xét lại quan điểm của mình.

Jadon Sancho không chịu nhượng bộ Ten Hag , hết cửa ở lại Old Trafford | Câu chuyện Ngoại hạng

Xem thêm:

Man United

Jadon Sancho

Joe Cole