Cựu sao Man United: ‘Erik ten Hag là huấn luyện viên rất giỏi’

- Thứ Ba, 07/11/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù Man United đang không có phong độ tốt, HLV Erik ten Hag vẫn được Marcel Sabitzer đánh giá rất cao.

Man United bước vào trận gặp Fulham với quyết tâm lớn nhằm tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi nhận hai thất bại trước lần lượt Man City và Newcastle. Dù vậy, Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trước đoàn quân của HLV Marco Silva. Chung cuộc, Man United giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng vào phút bù giờ của Bruno Fernandes.

Dù vậy, kết quả này không đủ để HLV Erik ten Hag giảm đi áp lực. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn hoàn toàn có thể bị sa thải nếu Man United không cải thiện phong độ trong thời gian tới.

HLV Erik ten Hag vẫn đối diện với nhiều áp lực.
HLV Erik ten Hag vẫn đối diện với nhiều áp lực.

Marcel Sabitzer khen ngợi HLV Erik ten Hag

Theo cựu sao Quỷ đỏ là Marcel Sabitzer, HLV Erik ten Hag vẫn là người phù hợp với Man United ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với tờ The Athletic, tiền vệ người Áo cho biết:

“Bạn có thể gọi điện cho Erik ten Hag vào lúc 3 giờ sáng, ông ấy vẫn thức và kể cho bạn nghe toàn bộ kế hoạch trận đấu của ông ấy một cách tỉ mỉ. Erik ten Hag rất am hiểu về bóng đá cũng như chiến thuật và là người cực kỳ chăm chỉ, cầu toàn.

HLV Erik ten Hag có tính cách thẳng thắn. Khi tôi thi đấu không tốt, ông ấy sẽ cho tôi xem một số tình huống cụ thể và chỉ cho tôi cách làm tốt hơn ở những trận đấu sau. Tôi rất thích điều này. Erik ten Hag luôn bên cạnh các cầu thủ để giúp họ phát triển.

Marcel Sabitzer đánh giá cao HLV Erik ten Hag dù không làm việc cùng nhau quá lâu.
Marcel Sabitzer đánh giá cao HLV Erik ten Hag dù không làm việc cùng nhau quá lâu.

Ông ấy chưa bao giờ mang ai đó ra làm vật hy sinh nếu Man United có kết quả không tốt. Thay vào đó, Erik ten Hag luôn động viên các cầu thủ hãy ra sân và cố gắng thi đấu tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo. Tôi đã học được rất nhiều điều về bóng đá khi làm việc dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Erik ten Hag là một huấn luyện viên rất giỏi.”

Thông tin liên quan

Marcel Sabitzer từng thi đấu cho Man United ở mùa giải 2022/23 theo dạng cho mượn từ Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tiền vệ người Áo ghi 3 bàn thắng và có 1 kiến tạo sau 18 trận đấu.

Bên cạnh đó, Marcel Sabitzer cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp nhờ tinh thần thi đấu nhiệt huyết, năng nổ. Đáng tiếc là Marcel Sabitzer gặp chấn thương ở giai đoạn cuối mùa trước và Man United quyết định không mua đứt anh. Tiền vệ người Áo hiện thi đấu cho Dortmund.

FULHAM - MAN UNITED | BRUNO CỨU THẦY MƯỜI, TIẾP TỤC TÁI HIỆN FERGIE TIME | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag

Marcel Sabitzer