Tỏa sáng rực rỡ, tân binh Man City có cho mình cột mốc ấn tượng

- Thứ Hai, 06/11/2023, 15:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân binh Jeremy Doku của các nhà ĐKVĐ vừa có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng vào cuối tuần qua.

Tiếp đón Bournemouth tại Etihad trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24, The Citizens đã có cho mình thắng lợi đậm đà 6-1. Trong đó, Doku đã góp công trực tiếp vào 5 bàn thắng của đội nhà với 1 pha lập công và 4 kiến tạo. Nó chứng kiến chân chạy cánh sinh năm 2002 trở thành cầu thủ thứ 8 kiến tạo 4 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League, theo thông tin từ trang chủ giải đấu.

Trong khi đó, Opta cho biết, với 1 bàn và 4 kiến tạo ở tuổi 21 và 161 ngày, Doku đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Premier League tham gia vào 5 bàn thắng trong một trận đấu, cũng như cầu thủ trẻ nhất kiến tạo 4 bàn thắng.

Doku vừa có một trận đấu chói sáng
Doku vừa có một trận đấu chói sáng

Doku giúp Man City mở tỷ số ở phút 30 sau pha phối hợp với Rodri. Trong khi đó, anh có 2 pha kiến tạo cho Bernardo Silva và 1 cho Phil Foden. Ở tình huống còn lại, cú sút của Doku đã chạm người Manuel Akanji đi vào lưới.

Thông tin khác

Chân chạy cánh người Bỉ gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua từ Rennes. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Doku đã ra sân 8 trận, bỏ túi 2 bàn và 5 kiến tạo. Trong khi đó, anh đã chơi 3 trận ở Champions League cho nửa xanh thành Manchester, có 1 pha lập công và 1 kiến tạo.

Ở một diễn biến khác, Man City hiện đang tạm dẫn đầu trên BXH Premier League với 27 điểm sau 11 trận đã đấu. Nếu Tottenham đánh bại Chelsea trong trận đấu muộn nhất vòng 11 vào rạng sáng mai, thầy trò Pep Guardiola sẽ tụt xuống vị trí thứ 2. Gà trống hiện có 26 điểm sau 10 trận đã đấu.

VIDEO MAN CITY - BOURNEMOUTH: CUỘC DẠO CHƠI TẠI ETIHAD, DOKU CHÓI SÁNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man City

Jeremy Doku