Thuyền trưởng Man City nức lời khen ngợi Doku và Silva

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 13:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đặc biệt tán dương Doku và Silva với màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 6-1 trước Bournemouth.

Trong ngày Haaland và Alvarez chơi mờ nhạt, Man City vẫn có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Bournemouth. Kết quả này tạm thời đưa The Citizens lên ngôi đầu BXH. Người chơi hay nhất trận này là Jeremy Doku. Tân binh người Bỉ in dấu giày vào 5 bàn thắng, bao gồm 1 pha lập công và 4 đường kiến tạo. Sau trận đấu, Pep Guardiola không giấu nổi sự tự hào về cậu học trò:

"Tôi không thể hài lòng hơn với màn trình diễn của Doku. Đây cũng không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay cậu ấy thi đấu xuất sắc như vậy. Ở trận đấu đầu tiên gặp Fulham, cậu ấy chưa thể hiện được những gì tốt nhất. Nhưng sau đó, khi đối đầu West Ham, Doku đã cho thấy kỹ năng thượng thừa của mình. Doku đã khiến tất cả chúng tôi phải bất ngờ.

Doku tỏa sáng rực rỡ
Doku tỏa sáng rực rỡ

Doku có khả năng đọc tình huống một cách xuất sắc, qua đó biết mình cần làm gì ở mọi pha bóng. Càng gần vòng cấm, Doku càng thể hiện phong độ ấn tượng. Không nhiều cầu thủ lúc này sở hữu khả năng rê bóng và xử lý ở không gian hẹp tốt như Doku.

Ngay cả ở mặt trận phòng ngự, Doku cũng không phải cái tên dễ bị đánh bại. Chúng tôi rất hài lòng vì điều này. Năm nay Doku mới 21 tuổi và tôi muốn cảm ơn CLB đã mang cậu ấy về đây, hy vọng hai bên có thể gắn bó trong thời gian dài."

Bên cạnh đó, Pep cũng dành lời khen cho Bernardo Silva. Thậm chí ông còn so sánh cầu thủ người Bồ với Lionel Messi: "Silva đã có một cú sút tốt từ một quả đá phạt góc ngắn. Và rồi ở bàn thắng thứ hai, cú chích bóng trông như Messi. Tôi nhớ là ở khoảnh khắc đó, Messi đã xử lý như thế rất nhiều lần. Có lẽ chừng đó là một lời khen hơi quá dành cho Silva. Nhưng cậu ấy xứng đáng với điều này”.

Silva được ví như Messi
Silva được ví như Messi

Man City đang có phong độ rất cao với mạch toàn thắng từ sau thất bại trước Arsenal. Thử thách tiếp theo của họ là RB Leipzig tại Champions League.

Highlights Man City vs Bournemouth:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola

Bernardo Silva

Jeremy Doku